Trang chủ Mẫu Lịch Tết Quy tắc in phong bao lì xì doanh nghiệp năm Nhâm Dần 2022

Quy tắc in phong bao lì xì doanh nghiệp năm Nhâm Dần 2022

Thiên Hà Print 7000
Bạn đang cần tìm một địa chỉ sản xuất bao lì xì chất lượng. Để in bao lì xì tết 2022 cho doanh nghiệp mình nhằm làm quà cho tặng cho chiến dịch quảng cáo hay đế tri ân khách hàng…. Hãy liên hệ với công ty in Thiên Hà để có được những mẫu in phong bao lì xì cho các doanh nghiệp với những quy tắc đúng chuẩn.
Xem thêm ngay:
In phong bao lì xì doanh nghiệp được đánh giá. Là những sản phẩm in ấn được thiết kế với vẻ bề ngoài có màu đỏ hay màu vàng. Thường là màu tượng trưng cho sự may mắn và đế chứa đựng những món tiền mừng tuổi mà người lớn dành cho trẻ con. Để cầu chúc may mắn và tạo niềm vui cho trẻ em vào dịp tết.

In Bao lì xì dành cho doanh nghiệp lưu ý những gì

Phong bao lì xì dành cho ngày tết cùng những lời chúc tết đầy yêu thương. Là những thứ không thể thiếu được trong cái tết truyền thống tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam chúng ta. Ngày nay cùng với sự thay đổi và phát triển của công nghê thông tin nói chung. Và công nghệ in ấn nói riêng chúng tôi đem đến cho quý khách giải pháp in chất lượng cao.
Cho ra những sản phẩm bao lì xì số lượng ít chất lượng offset mang phong cách riêng cá nhân hóa dành cho các bạn với chi phí thật hợp lý. Cho các bạn, gia đình, doanh nghiệp một cái tết thật vui thật ý nghĩa.
Thiết kế bắt mắt và có độ bền cao chính là tiêu trí quan trọng đối với bất cứ chiếc bao lì xì nào. Công ty in Thiên Hà chính là địa chỉ in phong bao lì xì uy tín và đáng tin cậy cho bạn chọn lựa.

Quy cách in bao lì xì

– Chất liệu: giấy couches, giấy kraft,…
– Định lượng 100gsm, 120gsm, 150gsm, 180gsm
– Kích thước: Tùy chọn
– In Offset nhiều màu 1 mặt
– Gia công: bế, dán, ép nhũ,…

Kích thước in bao lì xì

In bao lì xì với nhiều kích thước khác nhau, có kích thước lớn để giữ thẳng tiền lì xì, có kích thước bé đựng vừa tờ tiền gấp đôi lại. Thường phong bao lì xì có các kích thước như sau:

Kích thước to:
– 7,3cm x 16cm, nắp 2,5cm.
– 8cm x 16cm, nắp 3cm.
– 8cm x 18cm, nắp 3cm.
Kích thước nhỏ:
– 7,5 x 11,5cm, nắp 2,5 cm
– 7,5 x 10 cm, nắp 2,5 cm

Công ty in Thiên Hà là công ty chuyên về in phong bao lì xì năm Nhâm Dần. Chúng tôi nhận in bao lì xì theo mọi yêu cầu dù là cá nhân hay tổ chức đều đảm bảo đủ các tiêu chí. Mà khách hàng đưa ra. Theo đó dù đặt dưới dạng in bao lì xì nhanh thì các tiêu chí về chất lượng. Độ sắc nét và giá cả vẫn luôn được chúng tôi đảm bảo. Những sản phẩm do công ty in Thiên Hà làm ra luôn hài lòng khách hàng.
Mới nhất