Trang chủ Mẫu Túi Giấy In túi vải không dệt giá rẻ số lượng ít lấy ngay tại tại Hà Nội theo yêu cầu

In túi vải không dệt giá rẻ số lượng ít lấy ngay tại tại Hà Nội theo yêu cầu

Thiên Hà Print 8229

Túi vải đã và đang là một trong những thứ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nhất là thời buổi xu hướng hiện đại hóa – công nghiệp hóa hiện nay. Vấn đề bảo vệ môi trường được chú trọng hơn bao giờ. Những sản phẩm thân thiện với môi trường đã trở thành xu thế mạnh mẽ in túi vải không dệt là một trong số đó.

Vải không dệt là gì ?

Vải không dệt có cấu tạo từ các hạt nhựa tổng hợp. Và một số thành phần tái chế tùy theo mục đích sử dụng. Chúng được kéo thành từng sợi và liên kết với nhau bằng dung môi hóa chất hay nhiệt cơ khí tạo thành những tấm vải nhẹ và xốp. Vì không trải qua quá trình dệt may nên được gọi là vải không dệt.
Không giống loại vải thông thường, vải không dệt không được tạo ra do sự đan kết giữa hệ sợi dọc và sợi ngang. Trên máy dệt thoi hay một hệ sợi như trên máy dệt kim.

Nguyên liệu ban đầu tạo ra vải không dệt là xơ tự nhiên. Và cũng qua các công đoạn chuẩn bị, tạo màng xơ, đệm xơ. Không qua giai đoạn dệt, đệm xơ được liên kết ngay bằng chất liên kết hóa học (chất dính). Hoặc bằng phương pháp cơ học (ép nóng).

Phương pháp này cho phép sử dụng nguyên liệu có phạm vi lớn cả về chủng loại và kích thước.

Vải không dệt được thiết kế có vòng đời sống ngắn (thời gian tiêu hủy từ 2-3 năm). Nhưng khi  sử dụng thì vải rất bền. Vải không dệt vải có thể có thêm các chức năng cụ thể như thấm hút chất lỏng. Chất đuổi muỗi, độ đàn hồi, mềm mại, dai, bền… Các tính chất này thường được kết hợp để tạo ra loại vải thích hợp cho công việc cụ thể. Cùng với các vật liệu khác mà các nhà nghiên cứu chế tạo những sản phẩm với những tính chất đa dạng. Và được sử dụng như là thành phần của:

  1. May mặc
  2. Đồ nội thất gia đình
  3. Chăm sóc y tế
  4. Kỹ thuật
  5. Công nghiệp
  6. hàng tiêu dùng như túi xách, khẩu trang, tủ vải, và cả tã lót cho bé sơ sinh…

Túi vải không dệt

Một trong những ứng dụng của vải không dệt chính là túi vải không dệt. Ngoài những đặc tính kể trên vải không dệt có nhiều lợi thế trong trong việc xử lý kỹ thuật hay tạo dáng mỹ thuật. Nên được ưa chuộng để sản xuất các loại túi, bao bì sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Dùng để chứa đựng & quảng cáo cho hầu hết các sản phẩm trên thị trường hiện nay.

Ví dụ như:

  • Túi đựng giầy
  • Túi đựng rượu
  • Túi đựng quần áo thời trang
  • Túi đựng quà tặng
  • Túi xách thời trang
  • Túi đa năng…

In túi vải không dệt tại In Thiên Hà

Tại In Thiên Hà ngoài in túi giấy giá rẻ chúng tôi còn có dịch vụ sản xuất túi vải không dệt. Vào phục vụ cho tất cả các doanh nghiệp có nhu cầu về bao bì. Với tính thẩm mỹ và chất lượng cao để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Với sự phục vụ tận tâm, tư vấn nhiệt tình chúng tôi cam kết luôn cung cấp những sản phẩm với chất lượng cao nhất tới tay khách hàng với tiến độ nhanh nhất.

TẠI SAO NÊN IN TÚI VẢI KHÔNG DỆT?

Túi vải không dệt là một trong những sản phẩm bao bì mới. Nhưng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là đối với các ngành nghề bán lẻ bởi chi phí sản xuất từ nguyên liệu tái chế nên có giá rẻ.

Tuy nhiên, các loại túi vải ko dệt cũng còn để làm bao bì đựng các mặt hàng cao cấp, quà tặng vì có độ bền đẹp và có thể được sử dụng nhiều lần.

Ưu điểm

Túi Vải không dệt cũng có giá trị quảng bá thương hiệu và thân thiện với môi trường hơn nhiều so với các loại túi nilon, túi nhựa,…

Một mẫu túi vải không dệt luôn có thiết kế hiện đại, đơn giản. Không cầu kì họa tiết và thường được in màu xanh lá cây. Chúng đang dần trở thành xu hướng bao bì mới vì có giá thành sản xuất rẻ và dễ phân hủy, được các hiệp hội bảo vệ môi trường khuyên dùng.

Ứng dụng:

– Các loại khăn lau ướt, khăn lạnh, tã lót, giày dép dùng một lần làm từ vải không dệt
– Dùng vải không dệt để làm rèm, khăn trải bàn, khẩu trang, bao bì, mặt nạ trong Y tế
– Dùng làm màng lọc trong chế biến thực phẩm. khoáng sản, dược phẩm, túi lọc trà, cà phê…
– Vải không dệt còn dùng để phục vụ trong đời sống sinh hoạt như: ba lô, túi xách, làm túi thời trang, túi siêu thị..
Sử dụng túi vải không dệt là một trong những cách đưa doanh nghiệp của bạn đi đầu xu hướng hiện đại vì môi trường tại Việt Nam.

Mới nhất