Trang chủ Báo giá Bảng báo giá in lịch tết 2025 [ Kho 899+ Mẫu lịch đẹp nhất ]

Bảng báo giá in lịch tết 2025 [ Kho 899+ Mẫu lịch đẹp nhất ]

Thiên Hà Print 17107

In lịch Tết là nhu cầu của rất nhiều đơn vị mỗi dịp Tết đến xuân về. Bạn đã biết làm thế nào để in lịch tết đẹp? Bảng báo giá in lịch Tết 2025 là bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết sau:

Càng gần Tết, nhu cầu in lịch tết cũng tăng lên nhanh chóng. Để đáp ứng những doanh nghiệp, cá nhân muốn tìm hiểu Bảng báo giá in lịch Tết 2025 với những mẫu lịch ấn tượng nhất, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm sau đây:

Tầm quan trọng của in lịch tết 2025

Lịch tết được xem là vật dụng phổ biến. Bạn có thể treo trên tường ở nhà, ở công ty hoặc lịch đặt bàn. Nó mang nhiều ý nghĩa đối với cá nhân và doanh nghiệp như:

  • Lịch Tết giúp mọi người xem được ngày, tháng âm lịch và dương lịch để bố trí thời gian công tác, thời gian thực hiện kế hoạch làm việc của nhóm, cá nhân.
  • Lan truyền tình cảm và sự tôn trọng với người nhận: Bởi vì khi bạn tặng cuốn lịch cho 1 người, chắc chắn đó phải là đối tác, cá nhân bạn yêu quý.
  • Cuốn lịch của bạn sẽ được sử dụng, thương hiệu của bạn đã đến tay người tiêu dùng. Nếu người tặng không dùng có thể tặng lại cho người thân, bạn bè. Đó có thể không phải người tiêu dùng hiện tại, nhưng nó có thể là người tiêu dùng trong tương lai.
  • Lịch tết là công cụ quảng cáo hiệu quả. So với cách quảng cáo trên tivi, báo mạng, facebook, zalo… đây cũng là cách marketing và mở rộng thị trường một cách nhanh chóng với chi phí thấp nhất.

Các loại lịch thường dùng

Thông thường, các loại lịch cũng sẽ ảnh hưởng đến Bảng báo giá in lịch Tết 2025. Theo đó, hiện nay các cơ quan thường đặt 3 loại lịch gồm: treo tường, lịch để bàn và lịch theo yêu cầu

  • Lịch treo tường

Lịch treo tường thường được in với số lượng tờ khác nhau. Thông thường, mỗi tờ có lịch 2 tháng trong năm. Như vậy, một cuốn lịch treo tường thường có 6 tờ. Một số nhà sản xuất lịch tăng thêm tờ bìa bên ngoài thì quyển lịch có thể có đến 7 tờ.

Trong mỗi tờ in lịch treo tường, ngày tháng thường được in bên dưới, bên trên là các hình ảnh. Bảng báo giá in lịch Tết 2022 đối với lịch treo tường cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Người ta thường in các ảnh mỗi cuốn lịch theo chủ đề: phong cảnh, thiên nhiên, tranh vẽ, người đẹp, hoa, công trình xây dựng hoành tráng vv…

Ngoài ra, bạn thường thấy nhiều người thích loại lịch vạn niên. Đây cũng là loại lịch treo tường rất được ưa chuộng. Mỗi tờ sẽ là một ngày/tháng cả dương lịch và âm lịch. Trong đó, mỗi tờ lịch sẽ ghi rõ năm gì? Tháng gì? Ngày gì? Giờ Hoàng đạo…..Bạn có thể xem chi tiết nếu định làm công việc quan trọng gì đó.

  • Lịch để bàn

Cũng như in lịch treo tường, In lịch để bàn 2025 có tác dụng cung cấp thông tin. Nó giúp người dùng lịch thưởng thức ảnh đẹp. Một số doanh nghiệp đặt in lịch và phát tới nhân viên và khách hàng. Đồng thời, lịch để bàn còn giúp quảng cáo cho thương hiệu công ty mình, trên mỗi tờ lịch có in tên công ty và hình ảnh công ty.

báo giá in lịch tết 2022

Bảng báo giá in lịch Tết 2025 như thế nào? Thông thường, lịch để bàn được in trên giấy chất lượng tốt, dày và khổ nhỏ, thường bằng cuốn sổ tay. Nó có khung giá bằng bìa cứng để có thể dựng đứng tại bàn làm việc. Các cơ sở in ấn thường đóng lịch để bàn bằng ghim xoắn hoặc ghim vòng bằng nhựa. Bạn có thể gập gọn gàng lịch để bàn và bảo quản tốt hơn.

Mỗi tờ có lịch để bàn có 1 tháng trong năm được in lên 1 mặt. Nếu tính thêm tờ bìa một cuốn lịch để bàn thường có 13 tờ.  Trong đó, ngoài ngày tháng, mỗi tờ lịch người ta hay in kèm theo các hình ảnh. Người ta thường in các ảnh mỗi lịch theo chủ đề: phong cảnh, thiên nhiên, tranh vẽ, người đẹp, hoa, công trình xây dựng vv…

  • Lịch theo yêu cầu

Bảng báo giá in lịch Tết rẻ 2025 theo yêu cầu có mức giá chênh lệch nhau. Bởi vì muốn tạo sự khác biệt, nhiều doanh nghiệp đã tự lên thiết kế và in lịch theo yêu cầu. Bạn có thể in lịch lên sổ ghi chép, trên các ấn phẩm của công ty…

Các công ty in sẽ hỗ trợ trọn gói từ khâu thiết kế, đến in ấn lịch tết theo yêu cầu, các quy trình in ấn. Các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, thời gian và có sản phẩm đẹp nhất.

Thiết kế lịch Tết 2025 như thế nào?

Để có lịch Tết đẹp, chắc chắn khâu thiết kế rất quan trọng. Bạn có thể chọn phôi sẵn có hoặc thuê thiết kế riêng.

  • In lịch Tết theo phôi sẵn có

Lịch phôi được thiết kế theo mẫu sẵn có; chủ đề cũng rất đa dạng (du lịch, xây dựng, tranh, hoa, phong cảnh, thư pháp, hoạt họa,..). Các doanh nghiệp có thể lựa chọn các mẫu lịch phôi và in nội dung quảng cáo của công ty lên phần trắng của tờ lịch phôi.

Nếu lựa chọn in lịch phôi có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí thiết kế mẫu lịch tết.

  • Thiết kế lịch Tết

Nếu muốn lịch Tết đẹp- độc- lạ, doanh nghiệp thường tự thiết kế mẫu riêng. Nó vừa thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của dân tộc vừa tạo cảm giác gần gũi ý muốn thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng. Lịch Tết vừa là giải pháp quảng cáo tốt đồng thời tạo ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng của mình.

Bảng báo giá in lịch Tết 2025

Hiện nay, có rất nhiều công ty in ấn trên cả nước nhưng bạn cần phải chọn được đơn vị uy tín mới có tấm lịch đẹp. Bảng báo giá in lịch Tết 2022 phụ thuộc vào các yếu tố như:

– Loại lịch cần in:  Treo trường hay để bàn

– Giấy in lịch: Có thể dùng giấy mỹ thuật như giấy Lotus, giấy Conqueror, giấy Couche Matt…. phù hợp cho doanh nghiệp lớn đòi hỏi lịch mỹ thuật chất lượng cao. 

– Định lượng giấy dùng in lịch: 200 – 300gms tùy thuộc vào loại lịch khác nhau.

– Kích thước in lịch:

    + Lịch treo tường có kích thước thông dụng là: 40x60cm và 35x70cm

   + Lịch lò xo có kích thước thông dụng là: 30x40cm

   + Lịch treo để bàn có kích thước thông dụng là: 15x20cm, 15x24cm, 16x22cm, 12x22cm

– Gia công sau in lịch: lò xo, nẹp thiếc, tạo hình thúc nổi in ép nhũ….

I. Lịch Bloc 2025

GIÁ LỊCH BLOC SIÊU ĐẠI (25*35CM)

GIÁ LỊCH BLOC SIÊU ĐẠI (20*30CM)

GIÁ LỊCH BLOC CỰC ĐẠI  (29*41CM)

GIÁ LỊCH BLOC SIÊU CỰC ĐẠI (38*53CM)

GIÁ LỊCH BLOC ĐẠI ĐẶC BIỆT

 II. LỊCH BLOC RỜI ĐỂ GẮN BÌA 2025

GIÁ LỊCH BLOC ĐẠI ( 14,5*20,5CM)

GIÁ LỊCH BLOC ĐẠI LỠ ( 13*18,5CM)

GIÁ LỊCH BLOC TRUNG MÀU

GIÁ BÌA ĐỂ TREO LỊCH BLOC RỜI ( BAO GỒM PHÍ ÉP KIM 1 MÀU )

GIÁ BÌA LÒ XO GIỮA ĐỂ TREO LỊCH BLOC RỜI ( BAO GỒM PHÍ ÉP KIM 1 MÀU )

III. LỊCH BLOC 52 TUẦN LỘC XUÂN 2025

IV.GIÁ LỊCH LÒ XO TREO TƯỜNG 2025

GIÁ LỊCH NẸP THIẾC 5 TỜ PHÔI SẴN

GIÁ LỊCH LÒ XO 7 TỜ PHÔI SẴN

V. GIÁ LỊCH BÀN 52 TUẦN 2025

GIÁ LỊCH BÀN A PHÔI SẴN

GIÁ LỊCH BÀN B PHÔI SẴN

VI. GIÁ LỊCH NẸP THIẾC 1 TỜ 2025

VII. GIÁ LỊCH LÒ XO GIỮA GẮN BỘ SỐ 12 THÁNG 2025

VIII. GIÁ IN LỊCH ĐỘC QUYỂN 2025

Bảng giá in bao lì xì độc quyền 2025 giá rẻ tại xưởng lấy ngay

Hy vọng, với những thông tin trên, các bạn đã hiểu hơn về quy cách in lịch. Để có Bảng báo giá in lịch Tết 2025 chi tiết nhất, các bạn có thể liên hệ với cơ sở sản xuất để nhận được chi phí tốt nhất. Chúc các doanh nghiệp sẽ có những mẫu lịch ấn tượng và quảng bá hiệu quả hình ảnh công ty.

Mới nhất