Trang chủ Mẫu Bao Bì Top 299+ mẫu in thiệp cưới sang trọng,đẹp, độc lạ, giá rẻ Hút Hồn

Top 299+ mẫu in thiệp cưới sang trọng,đẹp, độc lạ, giá rẻ Hút Hồn

Thiên Hà Print 7368
Ngày cưới là ngày trọng đại của cô dâu, chú rể. Tất cả mọi thứ đều được chăm chút tỉ mỉ, chu đáo, đặc biệt là thiệp cưới. Cặp đôi nào cũng muốn thiệp cưới phải có thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Bạn hãy tham khảo những mẫu thiệp cưới đẹp xuất sắc ngay nhé.

Ý nghĩa của thiệp cưới

Thiệp cưới hay thiệp báo hỷ sẽ được gửi đến người thân. Bạn bè của cô dâu – chú rể thông báo thời gian. Địa điểm tổ chức lễ cưới và mời mọi người đến chung vui.
Thông thường, ở nước ngoài, thiệp cưới sẽ được gửi trước đám cưới diễn ra khoảng 2– 3 tháng. Nhằm thông báo và để người nhận sắp xếp thời gian đến tham dự. Còn ở nước ta, “đôi bạn trẻ” có thể gửi thiệp từ 2 – 5 tuần trước khi ngày cưới diễn ra.
Thiệp cưới cũng là sự trân trọng của người mời dành cho người được mời. Sự hiện diện của các vị khách sẽ là niềm vui, lời chúc phúc của cô dâu chú rể sống đến “đầu bạc răng long”.
Trước đây, thiệp cưới phải được chuyển tận tay người nhận thông qua đường bưu điện. Hoặc đến tận nhà để mời cưới. Tuy nhiên, ngày nay, công nghệ hiện đại, bạn có thể scan mẫu thiệp cưới và gửi qua email hoặc facebook hay zalo…của người thân, bạn bè.

Trên thiệp cưới cần có những thông tin gì?

Đối với thiệp cưới, bạn có thể in sẵn tất cả nội dung. Và chỉ cần viết tay tên người nhận. Thông thường, một chiếc thiệp cưới sẽ có thông tin:
  1. Cô dâu chú rể
  2. Bố mẹ thân sinh ra cô dâu- chú rể
  3. Thời gian
  4. Địa điểm cử hành hôn lễ.

Nào hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu thiệp cưới đẹp bạn nên ghi nhớ

Thiệp cưới họa tiết hoa lá

In thiệp cưới có họa tiết hoa lá, cây xanh hoặc có màu xanh lá thường gọi là “greenery”. Thiệp báo hỷ này từng gây sốt rất nhiều năm gần đây và được nhiều cặp đôi chọn lựa. Sang năm nay, thiệp cưới greenery vẫn chưa hề giảm nhiệt. Bởi lẽ, màu sắc nhẹ nhàng có cảm giác mang đến sự tươi mát nhưng không hề ủy mỉ mà vô cùng ấm áp. Đầy năng lượng cực kì phù hợp với các cặp đôi yêu thích thiên nhiên.
Cô dâu – chú rể có thể tự lên ý tưởng. Sau đó thiết kế chọn lựa họa tiết cây lá thích hợp sẽ có ngay tấm thiệp cưới độc đáo và lạ mắt. Nếu cô dâu chú rể dự định tổi chức đám cưới ngoài trời hoà mình vào thiên nhiên trong trẻo. Thì không thể bỏ qua thiệp cưới này đâu nhé!

Mẫu thiệp cưới mang phong cách Hàn Quốc

Giới trẻ Việt Nam bị ảnh hưởng nhiều bởi nền văn hóa Hàn Quốc. Từ phim ảnh, thời gian, décor nhà cửa và thậm chí thiệp cưới cũng không ngoại lệ.
Thiết kế của những tấm thiệp cưới theo phong cách Hàn Quốc khá đơn giản. Họa tiết vui mắt, màu sắc tươi tắn, nhã nhặn. Nhưng không kém phần lãng mạn. Bạn cũng có thể chọn cho mình những tấm thiệp cực kỳ vintage.

Thiệp cưới có hình bản đồ

Hiện nay, bạn bắt gặp không ít những tấm thiệp cưới in hình bản đồ. Đó có thể là bản đồ mô phỏng ngôi nhà cô dâu chú rể sống. Hay một bản đồ được vẽ tay chỉ dẫn đường tới địa điểm tổ chức tiệc cưới,… Chắc chắn, khách mời sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi nhận được thiệp mời này.
Có rất nhiều cặp đôi còn thích thử thách khách mời bằng trò chơi tinh nghịch. Khách mời sẽ giải đố từ tấm bản đồ in trên thiệp cưới tìm đến địa điểm tổ chức lễ cưới và ai đến sớm nhất sẽ có phần thưởng. Câu đố sẽ cực kỳ dễ dàng để các vị khách có thêm trải nghiệm thú vị.

Thiệp cưới hoạ tiết trong hình học

Các hình tam giác, hình vuông, hình tròn,… Sẽ xuất hiện trong thiệp cưới cùng với những tông màu phá cách, tạo thành những điểm cực kỳ ấn tượng.
Khi thiết kế, cô dâu – chú rể thường lồng ghép những hình đa giác với nhau kết hợp với phần chữ được viết nổi bật trên nền thiệp cưới.

Thiệp cưới màu xanh hải quân

Những chiếc thiệp cưới có màu xanh hải quân hay còn được gọi là màu xanh navy. Có khả năng trở thành “hot trend” và là một trong những mẫu thiệp cưới đẹp nhất hiện nay.
Màu xanh có thể kết hợp với các hoạ tiết chấm bi, kẻ sọc hay hoa văn ép kim để cho ra đời tấm thiệp mời hiện đại có “một không hai”. Nếu các cặp đôi muốn thể hiện sự sang trọng khác biệt trên tấm thiệp mời thì thiết kế với màu xanh nany là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thiệp cưới màu pastel

Thiệp cưới màu pastel luôn mang đến sự nhẹ nhàng, lãng mạn, tinh tế. Cho dù bạn sử dụng bất kì tông màu nào. Từ tông màu nóng rực rỡ hay pastel nhẹ nhàng đều mang đến sự mềm mại, thướt tha trong từng nét vẽ. Cô dâu chú rể có thể lựa chọn vẽ hoa văn trong ngày cưới, hoặc những nét vẽ nguệch ngoạc về nơi kỉ niệm của hai người.

Thiệp cưới đơn giản 

“Basic is the best”, càng đơn giản càng tốt luôn là xu hướng không bao giờ lỗi thời. Đơn giản không rườm rà không có nghĩa là kém sang, thiếu nổi bật. Thực tế, các thiết kế đơn giản đòi hỏi người thiết kế phải có con mắt nghệ thuật thật tinh tế. Cặp đôi có thể chọn tông màu trung tính, điểm nhấn nằm ở phần chữ với các kiểu dáng nổi bật.

Thiệp cưới 3D

Nếu bạn thích sự phá cách, khác biệt thì đây là mẫu mà bạn cần tham khảo ngay. Ấn tượng rõ nét nhất mà loại thiệp này mang lại đó chính là sự độc đáo. Tuy nhiên bạn cũng chỉ nên dùng để mới bạn bè mà thôi còn những người lớn tuổi thì không thích loại thiệp này đâu nha. Ngoài ra thì cũng có hai điểm mà bạn cần lưu ý trước khi chọn loại thiệp này đó là: giá đắt hơn, thời gian làm cũng lâu hơn.

Thiệp cưới màu đậm kết hợp hoạ tiết hoa

Thiệp mời này sẽ phù hợp với tiệc cưới được tổ chức theo phong cách Rustic. Rustic là phong cách thiết kế tập trung nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc mang lại sự ấm áp, giản dị. Màu xanh lá và đỏ tía tô kết hợp với các màu sắc trung tính (đen, trắng) sẽ giúp tổng thể thiệp vừa hài hoà lại vô cùng “lạ mắt”.

Thiệp cưới ép kim vàng

Nếu năm trước thiết kế ép kim màu hồng khá được “ưu ái” thì sang năm nay xu hướng ép kim vàng sẽ “làm mưa làm gió”. Phần mạ kim với các đường nét tinh tế đem đến vẻ đẹp sang trọng và nổi bật vô cùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN IN THIÊN HÀ
Địa chỉ:      Số 8 Phố Pháo Đài Láng ( Trong khu Cơ quan Khí tượng thủy văn Láng ) – Đống Đa – Hà Nội
Hotline:       0985.194.247
Email:          kd1.inthienha@gmail.com
Website:inthienha.com
Mới nhất