Trang chủ Mẫu Tem Bảo Hành In tem mã vạch 1D, 2D, QRcode số nhảy theo yêu cầu tại Hà Nội

In tem mã vạch 1D, 2D, QRcode số nhảy theo yêu cầu tại Hà Nội

Thiên Hà Print 4532

Tem nhãn mã vạch là dấu hiệu giúp người tiêu dùng phân biệt được những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Đồng thời giúp các doanh nghiệp quản lý hàng hóa tốt nhất. Do đó, doanh nghiệp bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ in tem mã vạch uy tín và chất lượng hãy đến với Thiên Hà

Tem nhãn mã vạch là gì?

Tem nhãn mã vạch hay còn gọi là giấy decal in mã vạch. Là loại giấy chuyên dùng để in thông tin của mã vạch lên hàng hóa đó thông qua máy in mã vạch. Khổ giấy được bế theo từng kích thước con tem nên cũng thường gọi là tem in mã vạch hoặc nhãn in mã vạch.

Giấy in mã vạch thông thường có 02 lớp:

  1. Mặt trước là lớp bóng hoặc nhám dùng để in thông tin hàng hóa
  2. Mặt sau có lớp keo dùng để dán lên sản phẩm.

Nội dung của mã vạch là thông tin về sản phẩm như:

  1. Nước sản xuất
  2. Tên doanh nghiệp
  3. Tiêu chuẩn chất lượng đăng ký
  4. Thông tin về kích thước sản phẩm
  5. Nơi kiểm tra…

Trước khi chuyển vào siêu thị.

Với sự phát triển của các sản phẩm hiện nay Thiên Hà đã nhanh chóng nâng cao công nghệ in ấn. Mang đến cho khách hàng dịch vụ in tem nhãn mã vạch chất lượng và giá rẻ nhất.

Vì sao nên in tem mã vạch tại Thiên Hà

Sau thời gian hoạt động, Thiên Hà đã trở thành địa chỉ uy tín để in tem nhãn mã vạch cho các khách hàng tại Hà Nội. Tại Thiên Hà giấy decal in tem mã vạch sẽ được quấn dạng cuộn và được chạy trên máy Barcode với 03 chế độ sau:

Chế độ Gap

tem nhãn quấn cuộn dùng để in trên máy barcode, giữa các con nhãn sẽ có một khoảng cách 03mm. Khoảng trống này giúp máy in mã vạch nhận diện kích thước con nhãn. Cũng như việc in nội dung trong con nhãn một cách chính xác. Chế độ này được lập trình sẵn trên máy, trên phần design hoặc trong driver máy in.

Ngoài ra có nhiều cuộn giấy in tem nhãn không có khoảng cách. Tất cả con tem dính liền với nhau không có bế con theo từng kích thước. Do đó máy in mã vạch phải nhận biết bằng kích thước nhãn in bằng hệ thống design. Trên phần mềm in và được cài đặt con mắt senso với chế độ in liên tục hay còn gọi là chế độ continue.

Chế độ Mark

Chế độ này thường dùng cho cho những loại tem nhãn có lớp giấy dày mà con mắt senso. không thể đọc được do đó trong quá trình quấn cuộn tem nhãn người ta thường in một điểm màu đen dưới lớp đế. Với khoảng cách cực kỳ chính xác. Phương pháp này thường áp dụng cho các loại nhãn với tên gọi là giấy Couche, Bristol, Dupplex…

Sở hữu công nghệ in mã vạch chất lượng tốt nhất, Thiên Hà hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý với giá rẻ. 

Mới nhất