Trang chủ Đồ Hoạ Tải Adobe Illustrator CC 2020 full crack [Link GDrive]+ Cài Đặt

Tải Adobe Illustrator CC 2020 full crack [Link GDrive]+ Cài Đặt

Thiên Hà Print 6929

Nếu bạn làm công việc thiết kế đồ họa thì hẳn không còn xa lạ gì với phần mềm Adobe Illustrator CC 2020. Nhờ có phần mềm này hỗ trợ mà công việc của các thiết kế sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách Tải Adobe Illustrator CC 2020 full crack [Link GDrive]+ Cài Đặt. Mời các bạn cùng tham khảo.  

Những điểm mới của phần mềm Adobe Illustrator CC 2020

Adobe Illustrator CC 2020 là Phần mềm đồ họa vector tiêu chuẩn công nghiệp. Được hàng triệu nhà thiết kế trên thế giới sử dụng. Với Adobe Illustrator CC 2020 cho phép bạn tạo logo, biểu tượng, hình vẽ. Kiểu chữ và hình minh họa để in, web, video và điện thoại di động.  

Bộ công cụ Adobe đặc biệt là Adobe Illustrator khiến công việc thiết kế của các Desingner trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do khiến cho phần mềm này được các nhà thiết kế ưa chuộng. Bởi nó giúp họ tạo ra mọi thứ từ biểu tượng web và bao bì sản phẩm đến sách minh họa và bảng quảng cáo.

Không ngừng phát triển những kĩ thuật tiên tiến hiện đại. AI 2020 đã trở thành một phần mềm không thể thiếu của thế kỉ 21 khi nó nhận tất cả các công cụ vẽ bạn cần. Để biến các hình dạng và màu sắc đơn giản thành logo, biểu tượng và đồ họa tinh vi. Đáp ứng, phục vụ nhu cầu của con người trong lĩnh vực thiết kế, ngành công nghiệp giải trí, maketing . . . .

Hướng dẫn Tải Adobe Illustrator CC 2020 full crack [Link GDrive]+ Cài Đặt

Bạn không cần quá lo lắng về cách tải phần mềm này nhé. Cho dù bạn không phải là một cáo thủ máy tính thì việc tải về cũng không khiến bạn gặp rắc rối đâu. Việc tải về rất đơn giản bạn chỉ cần truy cập link google sau đó làm theo hướng dẫn.

Hướng dẫn cài đặt phần mềm Adobe Illustrator CC 2020

Sau khi bạn tài về thành công, thì để sử dụng bạn cần tiến hành cài đặt. Các bước cài đặt được tiến hành như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy ngắt kết nối internet và tắt phần mềm diệt virus (tắt Windows defender security center đối với Win 10).

Bước 2: Tiến hành giải nén file vừa tải về

Xem thêm: Tổng hợp lệnh phím tắt trong Adobe Illustrator thường dùng

Bước 3: Chạy run cho file bạn vừa giải nén bằng cách tìm đến file có đuôi .exe click chuột phải. Chọn Run as administration

Bước 4: Click OK và chờ một xíu để máy tính của bạn tự là việc

Bước 5: Bỏ chọn ô install hi.ru as homepage Chọn ENG sau đó click INSTALL.

Bước 6: Sau khi nhấn vào continute thì bạn chờ một lát nơ load đến 100% nhé

Bước 7: Lại tiếp tục OK ạ

Bước 8: Sau khi click exit là quá tình cài đặt của bạn hoàn thành 98% rồi đấy. Chỉ chờ thêm 1 xíu nữa thôi là hoàn thành rồi

Bước 9: Sau khi cài đặt xong, bạn vào Start. Kéo link phần mềm ra bên ngoài màn hình để mỗi lần sử dụng được dễ dàng hơn bạn nhé

Cần Cấu hình của máy tính như thế nào để có thể cài đặt Adobe Illustrator 2020

Mặc dù nghe có vẻ nguy hiểm nhưng thực ra yêu cầu về cấu hình máy tính để cài đặt AI 2020 lại rất đơn giản.Chỉ cần đáp ứng được một số điều kiện như sau:

  • Vi xử lý: Intel Core I3 hoặc AMD Ryzen3 hỗ trợ đa luồng trở lên (xung nhịp >2hz)
  • Hệ điều hành: Hỗ trợ window 10 (dùng bản càng mới càng tốt)
  • Ram: Tối thiểu 4Gb (khuyến nghị >8Gb)
  • VGA: Bất kì NVIDIA hoặc AMD dung lượng 4Gb (2Gb dùng tạm nhưng không mượt)
  • Độ phân giải màn hình: HD 1024 x 768 ( nên đầu tư full HD 1920 x 1080)
  • Ổ cứng: 8GB (khuyến nghị dùng SSD để tăng hiệu năng)

Một số điểm nổi bật trong Adobe Illustrator CC 2020

Phiên bản Ai 2020 được nâng cấp từ phiên bản 2019 với một số tính năng mới nổi bật như sau.

Adobe đã không ngừng cải tiến quy trình xử lí của Ilustrator với tệp mở nhanh gấp 2 lần. Cho phép nhiều hình ảnh hay nhiều bản vẽ mở nhanh hơn đáng kể. Drop shadows, Gaussian Blurs,… đã được Adobe. Cũng được cải tiến giúp hiện thị nhanh hơn hẳn so với các phiên bản trước đây..

Các tập tin được tự động lưu trong nền phần mềm, không gây gián đoạn công việc. Bạn vẫn có thể lưu lại tập tin trong quá trình làm việc. Mà không cần dừng lại để lưu như trước đây. Hơn thế nữa, giờ đây bạn có thể xem trước các hiệu ứng. Trên thiết kế của mình trước khi lựa chọn sử dụng.

Path Simplification được đơn giản hóa giúp loại bỏ các điểm dư thừa nhanh chóng. Đơn giản hoá quy trình.

Check Spelling là tính năng giúp bạn dễ dàng kiểm tra lỗi chính. Nếu phát hiện có lỗi chính tả, phần mềm sẽ thông báo cho bạn. Biết bằng một đường gạch chân màu đỏ dưới chân kí tự. Để kích hoạt tính năng, hãy vào Edit > Spelling > Check Spelling.

Bạn đừng băn khoăn nữa nhé, hãy thực hiện ngay các thao tác Tải Adobe Illustrator CC 2020 full crack [Link GDrive]+ Cài Đặt vào máy tính của mình. Và sử dụng nó để sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo ngay bây giờ thôi nào.

Mới nhất