Trang chủ Đồ Hoạ Tải và cài đặt CorelDRAW 2019 Full crack vĩnh viễn mới nhất

Tải và cài đặt CorelDRAW 2019 Full crack vĩnh viễn mới nhất

Thiên Hà 5386

CorelDRAW 2019 còn được biết đến với CorelDRAW Graphics Suite 2019. Mặc dù không phải là phiên bản mới nhất tính đến hiện tại nhưng CorelDRAW 2019 Full crack lại là phiên bản được nhiều người yêu thích nhất khi có thể giúp dân thiết kế tạo nên các hình vẽ ấn tượng và được thực hiện bởi các công cụ mạnh mẽ, trên giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

Nếu bạn cũng đang muốn trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của phiên bản này thì hãy cùng Tải và cài đặt CorelDRAW 2019 Full crack mới nhất được chia sẻ ngay trong bài viết sau

Tìm hiểu thêm:

Giới thiệu CorelDRAW 2019

Nếu như trước đây, nhà phát hành CorelDRAW Graphics Suite chỉ sản xuất phần mềm này cho windows thì với phiên bản CorelDRAW 2019 nhà cung cấp đã có một bước ngoặt mới rất đáng ghi nhận đó là cải tiến CorelDRAW 2019 thành phần mềm không còn dành riêng cho Windows nữa. Thay vào đó, từ ngày 12 tháng 3 năm 2019, họ đã xây dựng cho mình một dòng thiết kế vừa mạnh mẽ cho Windows vừa mạnh mẽ cho macOS.

Tải và cài đặt CorelDRAW 2019

Ngay từ sau khi ra đời, phiên bản phần CorelDRAW 2019 được giới chuyên môn đánh giá sáng tạo tinh tế, mượt mà khi lần đầu tiên người dùng được trải nghiệm một CorelDRAW 2019 hoàn toàn mới. Không còn những điểm cứng nhắc khô cằn của linh hồn cũ mà bù lại một sức mạnh khổng lồ với hệ thống các công cụ cao cấp.

Phiên bản mới với hàng nghìn tính năng mới mở ra cho người dùng trên Thế giới một môi trường khám phá, sáng tạo độc đáo. Chính điều đặc biệt này đã tạo cảm hứng cho cả những người bình thường cũng có thể chinh phục được phần mềm đồ họa vector đẳng cấp này, tạo ra các thiết kế đỉnh cao.

Những tính năng mới có trong phiên bản CorelDRAW 2019

So với các phiên bản CorelDRAW trước đó thì CorelDRAW 2019 được đánh gia có nhiều tính năng mới mạnh mẽ ấn tượng hơn. Đầu tiên là CorelDRAW 2019 cung cấp các công cụ minh họa vector mạnh mẽ giúp cho các nhà thiết kế có thể biến các đường nét và hình dạng cơ bản thành các đường cong với nhiều công cụ tạo hình và vẽ đa năng.

Góp phần tạo nên các tác phẩm nghệ thuật phức tạp và tinh tế hơn bằng các hiệu ứng sáng tạo vào tác phẩm nghệ thuật vector của bạn với các công cụ hiệu ứng như Contour, Envel, Blend, Mesh Fill, v.v. Đồng thời CorelDRAW 2019 giúp bạn tạo các khảm vector chất lượng cao từ bất kỳ số lượng các đối tượng vector hoặc bitmap đã chọn chỉ bằng một vài cú nhấp chuột.

Nếu như trong các phiên bản trước đây việc tạo các thiết kế đối xứng, từ các vật thể đơn giản đến các hiệu ứng vạn hoa phức tạp trong thời gian thực có vẻ khó khăn và mất nhiều thời gian thì với phiên bản CorelDRAW 2019, các vấn đề này đã được khắc phục triệt để. Bạn sẽ có cơ hộ tăng năng suất và tự động hóa quy trình công việc khiến cho hiệu suất làm việc trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn

CorelDRAW 2019 được nhà cung cấp thêm tính năng Phác thảo và thiết kế trên bay! LiveSketch ™ đây được đánh giá là một công cụ mang tính cách mạng, thúc đẩy Trí tuệ nhân tạo và Học máy để chuyển đổi phác thảo dạng tự do thành các đường cong vectơ chính xác trên thiết bị hỗ trợ cảm ứng. Công cụ này rất lý tưởng cho những người làm việc với máy cắt và máy vẽ, tính năng Block Shadow độc đáo của CorelDRAW thêm bóng vectơ rắn cho các đối tượng và văn bản, giúp giảm đáng kể số lượng đường và nút trong bóng tối.

Yêu cầu tối thiểu về cấu hình máy tính có thể cài đặt CorelDRAW 2019

Nếu bạn đang có ý đinh nâng cấp lên CorelDRAW 2019 thì trước tiên bạn cần phải kiếm tra xem cấu hình máy tính của mình có đáp ứng yêu cầu không nha. Theo đó, bạn chỉ nên Tải và cài đặt CorelDRAW 2019 Full crack khi máy của bạn có đủ các điều kiện sau:

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7, Microsoft Windows 8.1, Microsoft Microsoft 10 (hỗ trợ 64bit)
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 / 5/7 hoặc AMD Athlon 64
  • RAM: 2 GB (tối thiểu)
  • Dung lượng ổ cứng trống: 1GB
  • Độ phân giải màn hình: 1280 x 720
  • Trình duyệt: Microsoft Internet Explorer 11
  • Microsoft .NET Framework 4.7

Các định dạng được hỗ trợ:

  • Tệp Vector: CDR , SVG , AI , VSD
  • Tệp bitmap: EPS , PNG , PSD , TIF , ICO , GIF , JPG , DNG , BMP , CPT
  • Những tập tin khác: PDF , DXF , DWG , RTF , PUB , EXE , PS , PRN , HTM

Hướng dẫn Tải và cài đặt CorelDRAW 2019 Full crack

Để tải về máy tính của mình phần mềm CorelDRAW 2019 Full crack, bạn có thể truy cập  vào đường link Ở ĐÂY để lấy bản đã được crack nhé.

Bạn chỉ cần tải về và tiến hành và cài vào máy là có thể sử dụng bình thường nhé. các bước cụ thể như sau:

Tương tự các phần mềm khác, bạn dùng WinRAR để giải nén.

Sau khi giải nén, bạn sẽ nhận được một file cài đặt duy nhất. Chạy file với quyền Run as administrator.

Bấm nút Accept.

Như các bạn đã thấy ở bên dưới, phần mềm đã tích hợp sẵn key. Bạn bấm Next để tiếp tục nhé.

Chọn Custom Installation.

Tại cửa sổ bên dưới, bạn có thể bỏ chọn các phần mềm mà bạn không muốn cài. Ở đây mình chọn cài hết nhé, nên chỉ bấm Next thôi.

Tiếp tục bấm Next.

Bấm Install Now.

Lưu ý

Trước khi tiến hành cài đặt bạn hãy tắt phần mềm diệt virus và Windows Defender để đề phòng trường hợp lỗi hoặc file crack sẽ bị hỏng và bị xóa vì bị nghi ngờ là virut

Như vậy, bài viết đã chia sẻ link download, hướng dẫn cách Tải và cài đặt CorelDRAW 2019 Full crack. Hy vọng các bạn thấy bài viết này hữu ích và giúp bạn có thể có thể cài đặt thành công phần phềm này để phục vụ công việc của mình.

Mới nhất