Trang chủ Đồ Hoạ Link tải Microsoft Office 2019 Full crack + hướng dẫn cài đặt mới nhất

Link tải Microsoft Office 2019 Full crack + hướng dẫn cài đặt mới nhất

Thiên Hà 5195

Như các bạn cũng đã biết thì vào tháng 9 năm 2018, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bảng Office 2019. Mặc dù được ra mắt trong hoàn cảnh khá kín tiếng nhưng với rất nhiều cải tiến đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm. Thì Microsoft Office 2019 cung cấp cho bạn cách thức mới để làm việc với tài liệu.

Chẳng hạn như các tính năng bút kỹ thuật số được cải tiến, điều hướng trang giống như quyển sổ, Công cụ Tìm hiểu và dịch. Hãy cùng khám phá những tính năng bổ sung mới nhất cho Office 2019 qua bài viết. Link tải Microsoft Office 2019 full crack + hướng dẫn cài đặt sau đây! 

Những tính năng mới hay ho nhất trong bản cập nhật Microsoft Office 2019 

Được gọi là phiên bản vĩnh viễn vì chỉ cần trả phí một lần là sẽ dùng mãi mãi. Microsoft Office 2019 mang đến cho người dùng những tính năng mới nổi bật như sau:

Xem thêm: Link tải Microsoft Office 2020 full Crack + hướng dẫn cài đặt

Dịch văn bản trực tiếp sang ngôn ngữ khác trên Word

Tính năng này được thực hiện trên cả Word và cả Excel hay PowerPoint . Bạn hoàn toàn có thể dịch văn bản mà không cần sử dụng đến các công cụ khác, giúp tiết kiệm thời gian

Tính năng Inking mới cho Word

Inking là tính năng cho phép  người dùng  chỉnh sửa tài liệu trong Word. Bằng cách sử dụng bút viết trên các văn bản ở những thiết bị cảm ứng. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng vẽ trên màn hình thiết bị bằng ngón tay. Bút stylus hoặc chuột, chọn từ các bút trên màn hình với các màu và độ đậm khác nhau.

Chèn tập tin đồ họa véc tơ mở rộng (*.svg) vào Word

Vậy nên Microsoft Office 2019 trang bị thêm tính năng chèn tập tin đồ họa véc tơ mở rộng. Có đuôi là *.svg lại có dung lượng rất nhẹ và bạn có thể tùy chỉnh phóng to, xoay, đổi màu sắc, … Tùy ý mà chất lượng không hề giảm xuống. Rất tiện dụng cho người dùng

Hỗ trợ soạn thảo biểu thức toán học bằng phương trình LaTex

Với tính năng này, người dùng sẽ dễ dàng thảo một biểu thức toàn học bằng cách nhập. Công thức bằng cú pháp là hệ thống sẽ tự chuyển đổi sang phương trình LaTex.

Chèn biểu tượng mới và mô hình đồ họa 3D

Microsoft Office 2019 trang bị thêm rất icon khác nhau theo nhiều chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn, đồng thời bạn cũng có thể chen được mô hình đôà họa 3D giúp cho việc soản thảo trở newnw sinh động hơn

Tự động lưu trữ (AutoSave)

Tính năng này sẽ tự động lưu trữ các file của bạn mà bạn không cần phải làm gì cả. Vậy nên bạn không cần phải sử dụng thao tác Ctrl +s trong quá trình soạn thảo nữa.  Cho nên nếu đang làm việc mà mất điện thì cũng không còn lo lắng văn bản chưa lưu nữa nhé

Tính năng nghiên cứu trực tuyến

Tính năng này giúp bạn tìm kiếm thông tin trên Internet một cách thông thường và sẽ trả về những tài liệu tham khảo đến từ các nguồn đáng tin cậy, được đảm bảo bởi một dịch vụ có tên Microsoft Academic Search.

Tặng bạn: Key Office 2016 update Mới Nhất

Link tải Microsoft Office 2019 full crack + hướng dẫn cài đặt

Đầu tiên để tảo về máy tính phiên bản Microsoft Office 2019 full crack các bạn hãy bấm vào link dưới đây :

Sau khi tải về thì thực hiện cài đặt phần mềm vào máy tính theo các bước như sau. Trước khi cài đặt thì nhớ tắt hết kết nối internet cũng như phần mề diệt virut nhé

Bước 1: File vừa tải về sẽ có tên “ProPlus2019Retail.img”, bạn cần đổi tên sang “ProPlus2019Retail.iso” trước khi cài đặt.

Bước 2: Giải nén file và khởi chạy file cài đặt “Setup.exe” trong thư mục vừa giải nén. Chú ý không được ở Office thì bạn phải tài phần mềm giải nén về nhé.

Khởi chạy file cài đặt “Setup.exe” trong thư mục vừa giải nén.

Bước 3: Quá trình cài đặt sẽ diễn ra hoàn toàn tự động trong vài phút. Sau khi hoàn tất bạn có thể dùng thử Office 2019 trong thời gian 1 tháng trước khi quyết định trả phí tiền mua bản quyền. Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng luôn thì có thể thực hiện các bước tiếp theo như sau:

Bước 4: Mở file “Activator”, chuột phải “KMSTools” => Run as adminstrator

Bước 5: Giao diện KMSTools, chọn “Office 2019 install” – ở Tab “Main Window” , chọn Microsoft Office 2019

Bước 4: Ở Tab “Utilities” chọn “Office RETAIL => VL”

Bước 7: Đợi 1 lúc, đến khi báo “Complete”, nhấn chọn “Active Office”

Bước 8: Hoàn thành

Hướng dẫn crack Office 2019 đơn giản thành công ngay

Kích hoạt Office 2019 tự động bằng CMD. Cách này mình đã tạo sẵn file kích hoạt CMD cho các bạn, các bạn chỉ cần tải về và sử dụng.

Bước 1: Tải file kích hoạt CMD :

Bước 2: Giải nén file, và vào thư mục vừa giải nén. Nhấn chuột phải vào file activeoffice2019 và chọn dòng chữ Run as administrator

Bước 3: Màn hình màu đen CMD hiện lên, các bạn nhấn Enter để bắt đầu kích hoạt Office 2019 nhé.

Yêu cầu cấu hình máy tính cài đặt Microsoft Office 2019 full crack

Nếu các bạn đang sử dung các hệ điều hành Windows 7, 8 và 8.1 thì rất tiếc. Bạn không có cơ hội sử dụng  Microsoft Office 2019.  Microsoft Office 2019 chỉ dùng được trên Windows 10 mà thôi.

  • CPU: 1.6 GHz hoặc nhanh hơn, bộ xử lý 2 lõi
  • 4 GB RAM cho 64 bit; RAM 2 GB cho 32 bit
  • 4.0 GB dung lượng đĩa trống
  • Độ phân giải màn hình: 1280 x 768 trở lên
  • Hệ Điều Hành: Windows 10, Windows Server 2019
  • Tăng tốc phần cứng đồ họa yêu cầu DirectX 9 trở lên, với WDDM 2.0 trở lên cho Windows 10

Một số key để kích office 2019 hoạt từ Microsoft

W8W6K-3N7KK-PXB9H-8TD8W-BWTH9

VQ9DP-NVHPH-T9HJC-J9PDT-KTQRG

Như vậy, bài viết đã vừa giới thiệu xong cho các bạn Link tải Microsoft Office 2019 full crack + hướng dẫn cài đặt.  Hãy cài đặt  vào máy tính của mình và tận hưởng những tính năng mới nhất của phần mềm ưu việt này nhé

Mới nhất