Trang chủ Đồ Hoạ Tải 3DS Max 2021 (link google drive) Full Crack miễn phí

Tải 3DS Max 2021 (link google drive) Full Crack miễn phí

Thiên Hà Print 7591

Như chúng ta đã biết, Autodesk 3Ds max là phần mềm thết kế đồ họa 3D chuyên dụng cho designer. Nhờ sự ra đời của phần mềm này mà các nhà thiết kế co thể cho ra đời những bản vẽ mô tả một cách chính xác ý tưởng và truyền tải đúng thông điệp cho khách hang một cách nhanh chóng và hiệu quả. Các ngành nghề ứng dụng của Autodesk 3Ds max khá đa dạng, phong phú.

Tải 3DS Max 2021

Bạn có thể sử dụng phần mềm để tạo ra mô hình hoạt hình, thiết kê công nghệp, kiến trúc, mô phỏng nghệ sĩ, phim ảnh hoặc chuyển động 3D. Trải qua nhiều bản nâng cấp đến này phiên bản 3DS max 2021cungx đã chính thức ra mắt người dung. Trong phiên bản 3ds max 2021 có gì nổi bật, cách tải 3DS max 2021 full như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Phiên bản 3DS max 2021 có gì đặc biệt so với nhưng người anh em tiền nhiệm của nó?

Ngay sau khi ra mắt 3ds max 2021 đã nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng. Bới so với những người anh em tiền nhiệm thì có thể thấy 3ds max 2021 tập trung vào hiện đại hóa, hiệu suất, phù hợp và hoàn thiện thông qua việc thêm các khả năng mới vào chế độ xem, cải thiện hiệu quả tạo mô hình cho các nghệ sĩ với các cải tiến cho các công cụ sửa đổi phổ biến và tiếp tục làm cho 3ds Max mạnh mẽ và an toàn với cải tiến hiệu suất và các tính năng bảo mật mới. Cụ thể 3ds max 2021 full được trang bị những tính năng nổi bật như sau!

Bake to Texture

Công cụ Bake to Texture mang đến nhiều hỗ trợ trình kết xuất hơn so với các phiên bản cũ. Chính vì thế cho nên giupscho hiệu suất làm việc nhanh hơn và quy trình làm việc hợp lý hơn. Các điểm nổi bật bao gồm xác thực lỗi và lọc bản đồ tương thích, bản đồ kết cấu OSL và bản đồ Blended Box cùng ánh xạ bình thường MikkT.

Vật liệu PBR

Phiên bnr 3ds max 2021 full được nhà sản xuất cung cấp them Vật liệu PBR. Tính năng nổi bật của vật liệu này là làm cho sự tương tác của ánh sáng với bề mặt chính xác hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xuất dữ liệu vật liệu sang các công cụ khác, đồng thời hai mô hình đổ bóng PBR cơ bản là Metal/Rough và Spec/Gloss còn giúp giảm độ phức tạp của giao diện người dùng

Spline Chamfer

Spline Chamfer cung cấp khả năng cho người dùng áp dụng bo tròn hoặc vát mép vào hình dạng spline hoặc thông qua các điểm nút được chuyển lên ngăn xếp công cụ sửa đổi. Người dùng cũng có thể sử dụng trình trợ giúp Spline Influencer để tác động đến các nút bị ảnh hưởng.

Giúp người dùnglàm việc trực quan hơn để tạo ra kết quả trực quan mà họ muốn mà không cần phải thường xuyên dừng lại để làm sạch các khối hình. Từ đó cho kết quả đầu ra fillet hoặc chamfer sẽ được tính toán dựa trên các vectơ đến và đi của một điểm nút.

Công cụ sửa đổi định mức trọng số

Các tùy chọn trọng lượng bao gồm Diện tích, Góc và Mặt lớn nhất với toàn quyền kiểm soát các giá trị làm mịn và trộn đã được them vaoftrong phiên bản 3ds max 2021 nhằm để cải thiện độ bóng của các mô hình bằng cách thay đổi các tiêu chuẩn đỉnh để vuông góc với các đa giác phẳng lớn hơn. Đồng thời công cụ sửa đổi định mức trọng số này cũng góp phần tạo ra các tiêu chuẩn rõ ràng cho các mắt lưới tốt hơn và nhanh hơn bao giờ hết.

OSL tạo bóng

Một số trình tạo bóng OSL mới đã được thêm vào phiên bản mới 3ds max 2021 nhằm áp dụng trình chỉnh sửa trình tạo bóng trực quan dựa trên nút thân thiện với người dùng. Cụ thể có thể kể đến bản đồ Môi trường HDRI để kiểm soát vị trí và giao diện cuối cùng của môi trường cả trong khung nhìn và kết xuất cuối cùng. Đèn HDRI để đặt ảnh HDR của các nguồn sáng trong thế giới thực để tự động cập nhật cảnh.

Uber Noise bổ sung các loại tiếng ồn phức tạp như Perlin, Fractal, Cell, fBm và Worley để tạo và xem trước các trình tạo bóng thời gian thực phức tạp giúp tăng hiệu quả cho việc đổ bóng, kết xuất nhiệm vụ. Ngoài ra còn có nhiều shader mới và cập nhật hơn bao gồm Color Correction, Float và Color Curves, cộng với Camera, Object và Sphereical Projjection.

Cấu hình yêu cầu Autodesk 3ds Max 2021

Để có thể tải về máy tính và sử dụng 3ds max 2021 full để làm việc thì máy tính cuả bạn cần đáp ứng các yêu càu tối thiểu về cấu hình như sau:

  • Hệ điều hành: Microsoft® Windows® 7 SP1 với Cập nhật KB4019990 (chỉ 64 bit), Microsoft Windows 8.1 với Cập nhật KB2919355 (chỉ 64 bit), Microsoft Windows 10 (chỉ 64 bit) (phiên bản 1909 trở lên)
  • CPU: 2.5–2.9 GHz hoặc cao hơn, cố gắng là bản cao nhất giúp cho hiệu năng sử dụng máy được tốt hơn nha các bạn
  • RAM: 8 GB với dung lượng khoảng 9 GB đĩa trống
  • Màn hình: 1920 x 1080 with True Color hoặc to hơn
  • Card đồ hoạ: 1 GB GPU with 29 GB/s Bandwidth và tương thích với DirectX 11.NET Framework Version 4.7 or later

 Hướng dẫn tải 3ds max 2021 full crack vĩnh viễn

Để tải về phiên bản 3ds max 2021 full bạn hãy truy cập vào LINK

Xem thêm link : Download 3Ds Max 2020

Sau đó máy tính sẽ tự động tải phần mềm về hệ thống, lưu ý. Nên đổi lại thư mục giải nén, để tránh đầy ổ C sau đó bạn tiến hành cài đặt như sau:

Bước 1: Giải nén file vừa tải về bằng cách nhấn chuột phải vào thư mục sau đó chọn RUN

Bước 2: Chạy file setup.exe để tiến hành cài đặt. Sau đó chọn Install

Bước 3: Chọn quốc gia, check vào Accept và bấm Next

Sau khi cài đặt xong thì chúng ta tắt mạng trước rồi mới ấn Lauch (Mở phần mềm)

Chọn  Active >> điền Serial Number ở trên >> Next >> Request an activation code using an offline method >> Next >> Back.

Giải nén File Crack chạy với quyền Administrator

Copy Request Code ấn >> Patch >> Generate >> Copy Activation Key và dán vào phần mềm

  • Ấn Next và sẽ hiện lên thống báo thành công

Bước 4: Bấm Install, và đợi đến khi quá trình hoàn tất

Như vậy, bài viết đã cung cấp đến bạn địa chỉ tải 3ds max 2021 full. Nếu  bạn đang muốn trải nghiệm những tính năng mới của phần mềm để phục vụ cho công việc thì hãy làm theo hướng dẫn ngay và luôn nhé!

Mới nhất