Trang chủ Đồ Hoạ Link Tải Adobe Illustrator CC 2019 Full Crack [Link Mới Nhất 2021]

Link Tải Adobe Illustrator CC 2019 Full Crack [Link Mới Nhất 2021]

Thiên Hà Print 4809

Trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, Adobe Illustrator là một phần mềm không thể thiếu. Thậm chí, nó còn có thể được coi là 1 kỹ năng đặc trưng của thiết kế viên nhất định phải thành thạo. Và phần mềm này đã quá quen thuộc đối với dân Designer chuyên nghiệp. Hoặc người đam mê vẽ đồ họa trên máy tính. Nếu bạn đang cần tìm phần mềm Adobe Illustrator CC 2019 full crack.

Thì chắc chắn bạn đã tìm đến đúng nơi rồi đấy. Ngay dưới bài viết này chắc chắn sẽ có những thông tin mà bạn đang tìm và link Tải Adobe Illustrator CC 2019 full crack. Hãy cùng tham khảo ngay sau đây nhé.

Đôi nét sơ lược về Adobe Illustrator CC 2019

Adobe Illustrator CC 2019 là phần mềm đồ họa vector được phát triển. Và tiếp thị bởi Adobe Systems, sau đó được gọi tắt là AI. AI được dùng để tạo bản vẽ minh họa và tác phẩm nghệ thuật, hỗ trợ cho hệ điều hành Windows và MacOS.

Phần mềm này giúp chúng ta có thể tạo dựng, thực hiện hầu hết các thiết kế đồ hoạ 2D. Với những nét vẽ mượt mà với những hiệu ứng phức tạp nhất,… thông qua các lệnh và tool tích hợp.

Phần mềm này lần đầu được phát hành vào năm 1987. Được cập nhật định kỳ và hiện đang là một phần của Adobe Creative Cloud (CC). Ở phiên bản Adobe illustrator CC 2019 mới nhất sẽ sử dụng công nghệ điện toán đám mây (creative cloud).

Tức là sản phẩm này sẽ được lưu trữ trên hệ sinh thái ứng dụng của Adobe. Giúp nhà thiết kế đồ họa, thiết kế web, nghệ sĩ visual và họa sĩ minh họa chuyên nghiệp, … Trên khắp thế giới để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao. Người dùng quản lý và sử dụng các sản phẩm của hãng một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Adobe Illustrator CC 2019 ũng được nhà cung cấp cập nhật với nhiều tính năng mới. Và ổn định hơn. Bộ phần mềm này được coi là một chương trình thiết kế đồ họa chuyên nghiệp không thể thiếu đối với một Designer. Chức năng của phần mềm chủ yếu làm thiết kế bander, logo, background quảng cáo, chương trình… Hệ thống Mercury Performance mới giúp đẩy nhanh hiệu quả làm việc của chương trình. Đặc biệt khi xử lý các tệp định dạng lớn.

Những tính năng nổi bật của Adobe Illustrator CC 2019

Adobe Illustrator CC 2019 có nhiều tính năng chính mới cho người dùng. Nhiều lựa chọn và nhiều tiện ích hơn. Cụ thể như sau:

Khả năng thiết kế các thiết kế vector rất tinh vi với khả năng rất tiên tiến. Tạo các thiết kế xoăn cho các trang web và điện thoại di động.

Khả năng tô màu hình ảnh gradient trong một phổ màu. Từ một màu cụ thể sang màu khác và khả năng xác định màu sắc của màu.

Phối cảnh màu sắc và khả năng thiết kế, tạo nét rất đẹp và chuyên nghiệp. Cho nên các nhà thiết kế cùng với Adobe Illustrator CC 2019. Có khả năng tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật để phân chia môi trường thiết kế.

Khả năng kéo các thiết kế khác nhau vào phiên bản này rất cao cấp. Như tích hợp các lớp như Photoshop với In-Panel, tích hợp với Adobe CS Review.

Khả năng tương tác với các phần mềm đồ họa khác của Adobe: Photoshop, Flash, Fireworks, Catalyst, tạo tập tin PDF từ các thiết kế được vẽ.

Công cụ Shape Builder Tools để vẽ các hình dạng và hình dạng khác nhau. Và cọ mài mòn để vẽ thiết kế thô.

Xem thêm: Tải Adobe Illustrator CC 2020 full crack [Link GDrive]

Cấu hình như thế nào để có thể Tải Adobe Illustrator CC 2019

Mặc dù mang đến nhiều tính năng mới cũng như khả năng. Làm việc với hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên, Adobe illustrator cc 2019 cũng có những yêu cầu khá khắt khe về cấu hình máy tính của bạn. Cụ thể là yêu cầu cấu hình cũng khá cao.

Nên những PC sử dụng cấu hình không được cao thì chỉ có thể thiết kế hình ảnh cơ bản. Vì nếu nhận những dự án nặng sẽ khiên máy bị giật và đơ màn hình. Trước khi Tải Adobe Illustrator CC 2019 full crack thì bạn hãy kiểm tra xem. Máy tính của mình có đáp ứng các yêu cầu dưới đây không nhé

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7 với Gói dịch vụ 1, Windows 10
  • Bộ xử lý: Intel đa lõi (64-bit) hoặc bộ xử lý AMD Athlon 64
  • RAM: 4 GB (khuyên dùng 16 GB) cho 64 bit.
  • Dung lượng ổ cứng trống: 2 GB, không gian trống bổ sung cần thiết trong quá trình cài đặt.
  • Màn hình hiển thị: Màn hình 1024 x 768 (khuyên dùng 1920 x 1080)
  • GPU: OpenGL 4.x

Tải Adobe Illustrator CC 2019 full crack ở đâu?

Nếu bạn đang cần tải Ai 2019 cho máy tính của mình thì có thể click vào 1 trong 2 link sau nhé. Nhớ Getlink để cải thiện được tốc độ tải đó. Nếu nhu bạn getlink rồi mà vẫn không cải thiện được tốc dộ download thì inbox mình để được hỗ trợ.

Hướng dẫn cài đặt Adobe Illustrator CC 2019 full crack nhanh nhất

Khi file đã được download thành công về PC. Bạn cần giải nén file ra. Sau đó vào thư mục vừa giải nén, tìm và kích hoạt file “Set-up.exe“. Sau đó tiến hàng ngắt kết nối internet và tắt các phần mềm diệt virut trước khi cài đặt nhé

Bước 1: Kích hoạt file set-up.exe để tiến hành cài đặt

Bước 2: Chọn Continue khoảng 3 lần và ngồi rung đùi chờ máy tính tự cài đặt nhé. Nhanh lắm chỉ mất tầm 5-10 phút thôi

Bước 3: Khi phần mềm Ai cc 2019 đã được cài đặt thành công sẽ tự tắt giao diện cài đặt.

Bước 4: Tiếp đến bạn giải nén file crack tải ngay bên dưới

Sau đó vào thư mục vừa giải nén, copy file “Illustrator.exe“.

Bước 5: Sau đó. PASTE file vừa copy vào thư mục cài đặt phần mềm.

Như vậy với những thông tin mà chúng tôi cung cấp tring bài viết. Hy vọng rằng bạn có thể Tải Adobe Illustrator CC 2019 full crack và cài đặt thành công. Chúc các bạn may mắn.

Mới nhất