Trang chủ Đồ Hoạ Download Autocad 2021 full crack vĩnh viễn + Hướng dẫn cài đặt

Download Autocad 2021 full crack vĩnh viễn + Hướng dẫn cài đặt

Thiên Hà 5586

Đối với những người thiết kế, kĩ sư thì việc lập ra một bản vẽ tinh tế, sáng tạo là một điều vô cùng phức tạp, cần nhiều thời gian để suy ngẫm. Vì thế các bạn hãy thử tưởng tượng mà xem với việc vẽ bản thiêt cho một công trình kiến trúc nhà ở, nếu bạn vẽ bằng tay thì vô cùng khó khăn và phức tạp đúng không nào? Thế nhưng với phầm mềm AutoCAD 2021 bạn sẽ không phải đau đầu vì đống hỗn độn trong chính tác phẩm của mình nữa.

Download Autocad 2021

Với việc Download Autocad 2021 và cài đặt phần mềm này vào máy của mình các công việc thiết kế bản vẽ sẽ trở nên chính xác và linh hoạt, và nhanh chóng hơn. Chính vì thế hiện nay hàng triệu người đã và đang sới việc  dụng nó như một cánh tay phải đắc lực phục vụ cho công việc của mình. Phiên bản AutoCAD 2021 được nâng cấp và cải tiến hiện đại hơn rất nhiều cùng hàng loạt tính năng thông minh và mang lại những hiệu quả tối ưu cho người dùng. Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

Xem thêm bản card khác phù hợp cho bạn:

Những tính năng mới của Autocad 2021

Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ cũng như nâng cao hiệu suất làm việc, nhà phát hành của AutoCAD 2021 đã cung cấp thêm cho phiên bản 2021 này đầy đủ các tính năng mới giúp bạn tự động hóa để tăng năng suất của bạn trong quy trình.

Đặc biệt với những bạn làm việc trong ngành điện hay kiến trúc thì sẽ thấy phiên bản này tối ưu hơn nhiều bởi có thêm chức năng Đăng ký AutoCAD bao gồm các bộ công cụ chuyên dụng cho phép bạn truy cập vào bảy bộ công cụ dành riêng cho ngành, như Kiến trúc và Điện, các chức năng này có thể tự động hóa các tác vụ và giúp bạn tiết kiệm hàng giờ, thậm chí hàng ngày, thời gian quý giá. Bên cạnh đó autocad 2021 còn có thêm các tính năng mới như sau:

Tính năng đo nhanh được đưa vào  phiên bản autocad 2021

Tính năng đo nhanh giúp người dùng được phép xác định khu vực và chu vi một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, thay vì làm thủ công phần đo đạc như ở các phiên bản tiền nhiệm thì trong phiên bản này tính năng đo đạc sẽ giúp người dùng hiển thị thông tin cũng như dữ liệu giúp bạn nắm rõ để chỉnh sửa. Việc sử dụng tính năng đo đạc cũng khá đơn giản bạn chỉ cần nhấp vào bất cứ ranh giới các khu vực khép kín, sau đó nó sẽ tự động hiển thị những thông tin bạn cần cho việc thiết kế.

AutoCAD 2021 thêm chức năng cải tiến hiệu suất

 Autocad 2021 được nâng cấp với chức năng cải tiến hiệu suất cao hơn nhằm giúp người dùng xử lý dữ liệu chính xác cũng như làm việc với tốc độ nhanh hơn. Tính năng này cũng giúp cho việc lưu các tài liệu trên máy tính cũng trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, và nếu như bạn chưa tùng trải nghiệm thì hãy Download Autocad 2021ngay bây giờ để trỉa nghiệm chức năng xử lý đa lõi thông minh, giúp bạn điều chỉnh, xoay hay thu phóng một cách linh hoạt.

Thêm tính năng cắt và mở rộng

Giờ đây,với phiên bản autocad 2021 bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc cắt tỉa, chỉnh sửa tính năng cắt và mở rộng nữa bởi chỉ với hai nút lệnh là TRIM và EXTEND  được cài thành hoạt động mặc định bạn sẽ dễ dàng thao tác mở rộng giúp bạn thoải mái làm việc với không gian rộng rãi, dễ dàng thiết kế bản vẽ hơn.

Bổ sung đoạn văn bản khi soạn thảo 2D

Với Autocad 2021 bạn có thể bổ sung đoạn văn khi soạn thảo 2D, bạn được phép tạo, định dạng văn bản sao cho đúng với yêu cầu mà dự án đưa ra, về kiểu chữ, phông chữ, cỡ chữ hay màu sắc…

Yêu cầu tối thiểu về cấu hình của máy tính để có thể cài đặt Autocad 2021

  • Hệ điều hành: Windows 7 (64bit)/Windows 8.1 (64bit)/Windows 10 (64bit) (version 1803 hoặc cao hơn)
  • RAM: Tối thiểu 8GB, khuyến nghị 16 GB trở lên để máy chạy mượt hơn
  • Bộ vi xử lý: 2.5 – 2.9 GHz (khuyến nghị 3 GHz trở lên)
  • Dung lượng ổ đĩa trống: 8 GB trở lên.
  • Độ phân giải màn hình: 1920 x 1080
  • Card màn hình: 1 GB, Phiên bản .NET Framework: .NET Framework version 4.8

Hướng dẫn Download Autocad 2021 

Việc tải về máy phần mềm này cũng rất đơn giản, chỉ cần click vào ĐƯỜNG LINK NÀY là hệ thống máy tính sẽ tự tải về giúp bạn. Việc còn lại hãy làm theo hướng dẫn sau để cài đặt nhé

Lưu ý trước khi cài bạn cần tắt phần mềm diệt virus và ngắt toàn bộ kết nối internet nhé.

 Sau đó tiến hành lần lượt theo từng bước sau:

Bước 1: Giải nén phần mềm vừa download

Bước 2: Chạy Setup để cài đặt phần mềm

Bước 3: Copy file Cr@ck đến đường dẫn “C:\Program Files\Autodesk\AutoCAD 2021 để chạy File cài đặt Autocad 2021

Bước 4: Nhấn Install để tiếp tục

Bước 5: Chọn I Accept

Bước 6: Chọn Install để bắt đầu cài đặt sau đó hãy thư giãn và chờ đợi quá trình cài đặt kết thúc nhé!

Trên đây là toàn bộ quy trình  Dowloand Autocad 2021, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình tải và cài đặt phần mềm này về máy tính của mình.

Mới nhất