Trang chủ Đồ Hoạ Download Camtasia Studio 2018 Full Crack vĩnh viễn

Download Camtasia Studio 2018 Full Crack vĩnh viễn

Thiên Hà Print 5886

Công việc đòi hỏi bạn thường xuyên phải quay phim chụp ảnh lại các dữ liệu hiển thị trên màn hình máy tính. Tuy nhiên bạn lại chưa biết thế nào để ghi lại hình ảnh này và biến chúng thành duex liệu của bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm quay màn hình video chuyên dụng Camtasia Studio 2018 một giải pháp giúp bạn quy màn hình máy tính  một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất, đảm bảo chất lượng cả âm thanh và hình ảnh. Hãy cùng tìm hiểu về cách Download Tải Camtasia Studio 2018 cũng như hướng dẫn cài đặt và sử dụng ngay sau đây nhé!

Tổng quan về Camtasia Studio 2018

Camtasia Studio gọi tắt là Camtasia là một ứng dụng quay màn hình máy tính được phát triển bởi TechSmith. Camtasia Studio được biết đến là phần mềm hỗ trợ quay phim chụp ảnh màn hình máy tính, hỗ trợ bạn  ghép hay tách các đoạn video clips, cắt và tăng tốc hoặc làm chậm cảnh quay. Camtasia Studio 2018 là phiên bản mới nhất của phần mềm quay màn hình, chỉnh sửa video chuyên nghiệp.

Download Camtasia Studio 2018

Sau khi Techsmith ra mắt phiên bản Camtasia Studio 9.1.2.3011 trước đó. Với Camtasia Studio 2018 bạn có thể dễ dàng chụp màn hình, quay video và chia sẻ nó lên mạng xã hội. Tuy Camtasia Studio là phần mềm tính phí nhưng nhiều người sẵn sàng bỏ tiền để mua bản quyền bởi tính linh hoạt của nó đồng thời nhu cầu thực tế của ứng dụng này là vô cùng lớn

Xem thêm: Download Camtasia 9 Full Crack mới nhất

Yêu cầu cấu hình máy tính để Download Tải Camtasia Studio 2018

Trước khi bạn muốn Download Tải Camtasia Studio 2018 về máy tính và để nó phục vụ cho công việc của mình thì bạn cần kiểm tra cấu hình máy tính của mình trước nhé. Việc kiểm tra này sẽ hạn chế tình trạng tải về nhưng cấu hình máy tính lại không đáp ứng nhu cầu cài đặt khiến bạn mất công và lãng phí thời gian. Vì thế bạn chỉ nên Download Tải Camtasia Studio 2018 khi máy tính đáp ứng yêu cầu tối thiểu về cấu hình như sau:

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7 SP1, Windows 8, and Windows 10
  • Microsoft .NET 4.6.0 hoặc cao hơn
  • CPU:  Core i3 hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ trọng: 4 GB RAM (Đề nghị: 8 GB or more)
  • Ổ HDD: 2 GB ổ cứng hoặc cao hơn
  • Độ phân giải màn hình: 1024×768 hoặc cao hơn
  • Card âm thanh tương thích với Windows chuyên dụng, microphone, và loa

Hướng dẫn Download Tải Camtasia Studio 2018

Để tải về Camtasia Studio 2018 bạn hãy truy cập vào đường dẫn dưới đây nha.

Sau khi tải xong, bạn cần giải nén phần mềm và chạy file camtasia.exe sau đó thực hiện cài đặt theo hướng dẫn hiện ra trên màn hình

Hướng dẫn cài đặt camtasia 2018 vĩnh viễn mới nhất

Bước 1: Chạy file cài đặt và tùy chọn như hình dưới

  • Các bạn chọn OK nhé!

Bước 2: Chọn I accept the License Terms. Sau đó chọn Install như hình dưới

  • Các bạn chời đợi 1 chút nhá, để tiến trình tự cài đặt

Bước 3: Chọn Finish để kết thúc

Camtasia Studio 2018 có những tính năng cơ bản nào?

So với các phiên bản trước đó thì Camtasia Studio 2018 mang đến cho người dùng những trải nghiệm của một phần mềm quay chụp màn hình chuyên nghiệp. Bởi Camtasia Studio 2018 cung cấp cho người dùng một số hiệu ứng đặc biệt mà chỉ có trên các phần mềm chỉnh sửa video đặc biệt chuyên nghiệp chuyên làm film mới có. Chính vì thế cho dù phải trả phí để được sử dụng nhưng Camtasia Studio 2018 vấn được coi là một phần mềm không thể thiếu đối vác các bạn chuyên làm về Youtube, game thủ, các video hướng dẫn hay các chuyên gia đồ họa vì sự tiện lợi và gọn nhẹ của nó mang lại.

  • Camtasia cung cấp cho người dùng đủ các tính năng mạnh mẽ  chuyên nghiệp giống như các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệm để tạo và chỉnh sửa các video hay nhất, đáp ứng mọi nhu cầu làm video của nhiều người
  • Với khả năng nhập âm thanh và video, mọi phương tiện hiện có của bạn như ảnh âm thanh hay các hiệu ứng khác đều có thể được đưa lên ứng dụng tham gia vào quá trình sáng tạo giúp cho bạn tạo ra những video hoàn hảo.
  • Phần mềm cũng cung cấp sẵn các biểu tượng, hình dạng, văn bản hoặc clip khác nhau hay một số hình nền động có sẵn để sử dụng cho phép sản xuất video đào tạo, giáo dục hoặc tiếp thị chỉ với thao tác đơn giản là kéo và thả và phần mềm bạn có thể hoàn toàn kiểm soát sáng tạo đối với dự án của mình.
  • Camtasia Studio 2018 cho phép bạn tạo ra các video HD, một trình chiếu PowerPoint hay một trò chơi video, cũng với thao tác đơn giàn là kéo bản trình bày PowerPoint vào Camtasia và chọn các trang trình bày bạn muốn nhập, bạn có thể tạo cho mình một video thuyết trình nhanh gọn.
  • Ngoài ra, Camtasia Studio 2018 cũng cung cấp trình sửa Music bao gồm thư viện các bản nhạc miễn phí bản quyền bạn có thể sử dụng nó tùy ý.

Với những thông tin về phần mềm Camtasia Studio 2018 và hướng dẫn Download Tải Camtasia Studio 2018 mà chúng tôi cung cấp trong bài viết, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về phần mềm này cũng như tự có thể tải về và cài đặt phần mềm vào máy tính của mình. Chúc các bạn thành công.

Mới nhất