Trang chủ Đồ Hoạ Download 3ds max 2018 full Crack [Link GDriver]+ Cách Cài Đặt mới nhất

Download 3ds max 2018 full Crack [Link GDriver]+ Cách Cài Đặt mới nhất

Thiên Hà Print 8281

Nếu bạn làm công việc của một kiến trúc sư hoặc kỹ sư xây dựng, nhà thiết kế đồ họa điện ảnh. Truyền hình thì hẳn không còn xa lạ gì với phần mềm đồ họa 3ds max. Tuy nhiên trong rất nhiều phiên bản của phần mềm này thì mỗi phiên bản lại có một thế mạnh khác nhau. Sẽ luôn được vá lỗi hay cải tiến ở phiên bản sau để hoàn thiện hơn cho người sử dụng.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn những ưu nhược điểm của 3ds max 2018. Cũng như cách Download 3ds max 2018 full crack [Link GDriver]+ Cài Đặt. Mời các bạn cùng quan tâm theo dõi.

Tổng quan về phần mềm 3ds max 2018

Phần mềm Autodesk 3ds Max là một công cụ thiết kế mô hình 3D hoạt hình nổi tiếng trên thế giới. Với 3ds max bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những hình ảnh. Trước đây vốn chỉ có trong tưởng tượng của bạn, Ví dụ như các bối cảnh phim hoặc các mô hình không gian kiến trúc một cách chân thực và sinh động. Với khả năng tùy biến linh hoạt giúp bạn tạo ra mô hình 3D nhanh chóng và hiệu quả. Hơn bất cứ phần mềm nào. Chính vì thế phần mềm này chủ yếu được sử dụng tại các rạp chiếu phim.

Quá trình sản xuất phim và dựng cảnh 3d trong các studio kiến trúc. Là công cụ để thiết kế mô hình, hoạt hình và trình diễn mô hình 3D.

Với những ưu điểm trên, Autodesk 3ds Max 2018 rất phổ biến. Với nhiều công cụ mạnh mẽ hỗ trợ trong nhiều ngành nghề. Phiên bản mới của phần mềm cung cấp các công cụ hiệu quả để thiết kế có độ phân giải cao.

Những ưu điểm vượt trội của phần mềm 3ds max

Giao diện: Giao diện của 3ds max 2018 cũng không có gì thay đổi quá nhiều. So với các phiên bản trước đó. Tuy nhiên với 3ds max 2018 thì các chức năng và sự sắp đặt của các thanh công cụ. Được bổ sung thanh Quick Access cho phép người dùng truy cập nhanh. Và cho phép thay đổi kích cỡ cửa thông báo và thao tác một cách nhanh chóng với khả năng thiết kế 3 chiều đơn giản.

Hỗ trợ làm việc với định dạng PDF

Hỗ trợ xây dựng hình ảnh động với các hiệu ứng, đồ hoạ, đặc biệt. Thiết kế lưới tiên tiếnvới sự phát triển rộng rãi của PDF thì Autodesk 3Ds Max 2018. Đã tích hợp khả năng import file PDF vào phiên bản mới của phần mềm để các file chứa các bản vẽ được nhập trực tiếp vào Autodesk 3Ds Max 2018. Và tiền hành chỉnh sửa. Đồng thời phiên bản 3ds max 2018 cũng được tích hợp có khả năng tương thích cao. Với các phần mềm khác và CAD ba chiều, đồng thời có khả năng tương thích cao. Với các sản phẩm Autodesk khác.

Link: Download 3Ds Max 2020 – Hướng dẫn cài đặt full Crack

Hỗ trợ màn hình độ phân giải cao: bổ sung thêm tính năng hỗ trợ màn hình độ phân giải cao đến 4K. Cho phép màn hình hiển thị màu sắc rõ nét.

Chia sẽ màn hình thiết kế: dễ dàng chia sẻ các bảng vẽ cho người khác. Một cách nhanh chóng với công cụ Share DesignView.

Máy tính của bạn cần cấu hình như thế nào để cài được 3ds max

  • Máy tính cần đáp ứng được những yêu cầu sau mới có thể cài đặt được 3d Max 2018
  • Hệ điều hành: Windows 7 (64bit), Windows 8 (64Bit),Windows 8.1(64Bit), Windows 10(64Bit)
  • Dung lượng Ram:  4GB (Yêu cầu 8GB)
  • Dung lượng ổ đĩa: 6 GB dung lượng đĩa trống cho
  • CPU: Bộ xử lý đa nhân Intel® hoặc AMD® 64 bit
  • Card rời: dung lượng từ 1GB trở lên
  • Màn hình hiển thị tối thiểu:  1366×768px (Yêu cầu 1920×1280px)
  • HDD: 15G, 3 đời 2 trở lên

Hướng dẫn Download 3ds max 2018 full crack [Link GDriver]+ Cài Đặt

Để có thể cài đặt thành công phần mềm, các bạn hãy làm theo các bước. Hướng dẫn cài đặt 3ds max 2018 full crack sau đây:

Bước 1: Bạn hãy click vào link để tải phần mềm về máy tính của mình

Hoặc cũng có thể tải từ các link dự phòng sau:

Bước 2: Sau khi tải thành công bạn tìm thư mục vừa giải nén. Chạy file Setup để tiến hành cài đặt phần mềm

Bước 3: Mở file và nhấn vào Next liên tục cho đến bước tiếp theo.

Bước 4:  kết thúc cài đặt, bạn chạy Update luôn rồi mới Crack phần mềm nha

Bước 6: Tắt mạng internet trước rồi ấn Lauch

Tặng bạn: 3ds Max 2020 Serial key

  • Serial: 666-69696969, 667-98989898, 400-45454545
  • Code: 128L1

Bước 7: Click Active

Điền Serial Number ở trên -> Next -> Request an activation code using an offline method -> Next -> Back.

Bước 8: Giải nén File Crack và chạy với quyền Administrator

Mở file crack đã download, nếu là win 64 bít chọn 64 bít. Còn nếu là win 32 bít thì chọn 86. Click chuột phải và chọn Run as Administrator

Tiến hành copy code từ Request code và paste vào Request trong X-force, sau đó chọn Generate

Tiếp đến bạn copy đoạn code trong Activation và dán vàoI hava an activation code from Autoedesk sau đó ấn Next là sẽ thành công nhé.

Bước 9: Copy Request Code ấn -> Generate -> Patch -> Copy Activation Key và dán vào phần mềm

Xem thêm: Các lệnh phím tắt trong 3Ds Max phổ biến thông dụng

Bước 10: Nhấn Finish để hoàn thành việc cài đặt phần mềm 3ds max 2018 full crack

Vậy là  thông qua bài viết bạn đã biết được các bước cơ bản Download 3ds max 2018 full crack [Link GDriver]+ Cài Đặt đơn giản và nhanh nhất. Hãy tải ngay phần mềm để phục vụ tốt nhất cho công việc của mình nhé

Mới nhất