Trang chủ Đồ Hoạ Download Adobe Illustrator CC 2018 Full crack + Cách cài đặt mới nhất

Download Adobe Illustrator CC 2018 Full crack + Cách cài đặt mới nhất

Thiên Hà Print 4399

Adobe Illustrator là phần mềm vô cùng quen thuộc với dân thiết kế. Chúng là cánh tay đắc lực giúp các designer thực hiện những tác phẩm thiết kế đa dạng hiện đại. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về phần mềm Adobe Illustrator và phiên bản Adobe Illustrator CC 2018. Cũng như cách Download Adobe Illustrator CC 2018 Full crack nhé?

Phần mềm Adobe Illustrator CC 2018 là gì?

Adobe Illustrator là một trình biên tập đồ hoạ vector được phát triển và tiếp thị bởi Adobe Systems. Adobe Illustrator CC 2018 là là thế hệ thứ 22 trong dòng sản phẩm do công ty này phát hành. Cùng với những người anh em trước đó, Adobe Illustrator CC 2018. Thực sự mang đến cho người làm công việc thiết kế một công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Đơn giản nhưng đầy quyền lực. Với khả năng tạo và chỉnh sửa các đối tượng vector dễ dàng, Illustrator CC 2018 là phần mềm thực sự không thể thiếu. Trong kho đồ họa của các designer, nhà thiết kế đồ họa.

Với những tính năng được bổ sung, hoàn thiện những tính năng còn khuyết thiếu của các phiên bản trước đó. Adobe Illustrator CC 2018 giúp tạo ra hình ảnh minh họa, đồ họa kĩ thuật số. Nội dung trang web, video và nội dung cho thiết bị di động. Là công cụ tuyệt vời được dùng để thiết kế logo, poster, banner, card, T-shirt,…

Với phiên bản cc 2018 hỗ trợ nhiều tính năng hơn so với những phiên bản được ra mắt trước đó. Phần mềm AI cho phép bạn xử lý hình ảnh có dung lượng cao, giúp Designer. Dễ dàng thiết kế được những logo, banner và những mẫu quảng cáo chuyên nghiệp… Phiên bản này cũng được bổ sung hệ thống Mercury Performance mới giúp đẩy nhanh hiệu quả làm việc của chương trình. Đặc biệt khi xử lý các tệp định dạng lớn

Xem thêm: Tải Adobe Illustrator CC 2020 full crack [Link GDrive]

Những tính năng mới trong Adobe illustrator CC 2018

Nhằm giúp người dùng có thể chọn nhiều hoặc toàn bộ trong arboards. Adobe illustrator CC 2018 đã cung cấp tính năng cải tiến bản vẽ giúp bạn tạo đến 1000 trang trong một file. Chỉ bằng cách nhấn giữ nút Shift và chọn click vào các trang mình cần chọn.

Không chỉ vậy với tính năng này cũng giúp bạn thay đổi kích trước trang. Di chuyển tất cả các đối tượng trong một hoặc nhiều trang cùng một lúc. Di chuyển hoặc đặt giá trị chung cho toàn bộ trang artboards đã được chọn, kể cả những đối tượng ẩn hoặc bị khóa nhé.

  • Tính năng mới Stylistic sets trong phiên bản AI CC 2018 giúp bạn. Có thể dễ dàng tạo ra những ký tự  thông qua bảng điều khiển OpenType.
  • Tính năng cải tiến bảng thuộc tính (Properties Panel) giúp bạn giữ lại tệp Scripts. Khi bạn thoát khỏi phần mềm. Bạn hoàn toàn yên tâm về tình trạng lỡ nhấn nút thoát ra mà quên lưu bài lại.
  • Tính năng Puppet Warp Tool cho phép bạn chỉnh sửa các độ co giản đối tượng hình ảnh tùy theo ý muốn. Cho phép bạn tùy chỉnh mức độ co giản, các góc canh đối tượng trên vector.
  • Tính năng quản lý văn bản trong thư viện mây giúp bạn có thể lưu trữ. Những văn bản thường xuyên sử dụng: giới thiệu, mô tả, lời kết …

Yêu cầu hệ thống để Download Adobe Illustrator CC 2018 Full crack và cài đặt

Để Download Adobe Illustrator CC 2018 Full crack cũng như cài đặt. Và sử dụng phần mềm này, máy tính của bạn cần đáp ứng các yêu cầu sau

  • Bộ xử lý Intel đa lõi (hỗ trợ 64-bit) hoặc bộ xử lý AMD Athlon 64
  • Hệ điều hành Microsoft Windows 7 * (64-bit) hoặc Windows 10 ** (64-bit)
  • 8 GB RAM (khuyến nghị 16 GB)
  • Ổ đĩa cứng tối thiểu 2 GB dung lượng đĩa cứng có sẵn để cài đặt;
  • Dung lượng ổ cứng trống: 5 GB nên dùng SSD cho thoải mái nhé
  • Đồ họa: DirectX 9.0c
  • Màn hình độ phân giải tối thiểu 1024 x 768 (khuyến nghị 1920 x 1080)
  • Bộ vi xử lý: 2 GHz Intel® Core™2 Duo or 2 GHz AMD Athlon™ 64 X2
  • Kết nối Internet và đăng ký là cần thiết để kích hoạt phần mềm, xác nhận đăng ký và truy cập vào các dịch vụ trực tuyến.

Hướng dẫn Download Adobe Illustrator CC 2018 Full crack

Download ngay tại đây

Bước 1: Sau khi tải phần mềm Adobe illustrator CC 2018 về xong. Bạn giải nén file trong thư mục đó bằng WinRAR. Lưu ý: Hãy ngắt kết nối mạng trước khi cài đặt nhé. (Nếu không tắt bạn sẽ không thể cài đặt và crack được đâu đó).

Chạy file cài đặt tùy chọn thư mục Nhấn Ok và đợi nó phản hồi

Lúc này hãy chờ đợi một lúc dể máy tính của bạn tự làm việc nhé.

Bước 2: Tùy chọn cài đặt theo thứ tự sau:

Chọn ENG để chuyển sang giao diện tiếng Anh

Nhấn INSTALL. Bước này bạn cần chú ý nếu bạn chưa cài Visual C++ thì tick vào ô, tuy nhiên trước đó bạn nên cài để tránh lỗi còn đã có rồi thì bỏ tick nhé

Rồi, lại chờ một chút nhé

Bước 3: Chọn Exit để tắt tool cài đặt sau đó chờ một chút là bạn có thể mở Adobe illustrator CC 2018 lên và dùng được rồi.

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết Download Adobe Illustrator CC 2018 Full crack. Chúc các bạn tải và cài đặt thành công phần mềm này trên máy tính của mình nhé

Mới nhất