Trang chủ Đồ Hoạ Download Giáo trình Autocad 2010 file PDF bản tiếng việt miễn phí

Download Giáo trình Autocad 2010 file PDF bản tiếng việt miễn phí

Thiên Hà 6505

 Nếu bạn muốn thiết kế một công trình nhà ở hay bất cứ công trình xây dựng nào khác. Các kỹ sư sẽ gợi ý cho ban thông qua những bản vẽ kỹ thuật rất chi tiết về công trình đó. Với những nét vẽ rất khoa học và chi tiết, không chỉ vậy bản vẽ này. Ta có thể thấy được từng chi tiết nhỏ nhất trên bản vẽ được phác thảo và ghi chú cụ thể. Rất dễ cho chúng ta cái nhìn tổng quát về đối tượng mà bản vẽ đề cập đến.

Tất nhiên, đó không phải là bản vẽ tay, mà nó được thực hiện bằng một phần mềm chuyên thiết kế. Có tên Autocad. Mặc dù đã có rất nhiều phiên bản autocad được ra đời nhưng đến nay Autocad 2010. Vẫn nhận được sự quan tâm nhất định của người dùng. Vì thế nhu cầu tìm kiếm Giáo trình autocad 2010 vẫn ngày một gia tăng trên các công cụ tìm kiếm. Nắm bắt được nhu cầu này, bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn những vẫn đề. Có liên quan đến Giáo trình Autocad 2010 nhé

Xem thêm: Cách dùng lệnh tính diện tích trong Autocad

Tổng quan về Autocad 2010

Có lẽ chúng ta không cần nói quá nhiều về Autocad vì nó là phầm mềm quá nổi tiếng rồi. Đặc biệt là với những người làm công việc thiết kế thì đây là phần mềm. Không thể thiếu hỗ trợ cho công việc của họ. Cùng với anh em nhà Autocad. AutoCAD 2010 là sản phẩm của hãng AutoDesk. Một công ty hàng đầu của Mỹ chuyên thiết kế các phần mềm 2D, 3D. Để phục vụ cho các ngành mỹ thuật, kiến trúc, truyền thông.

So với những người anh em tiền nhiệm và hậu nhiệm thì phiên bản Autocad 2010. Vẫn được đa số người dùng yêu thích và sử dụng. Với họ, Autocad 2010 có ưu điểm là khởi động nhanh, giao diện khá thân thiện, dễ sử dụng. Tuy nhiên không chỉ có vậy, Autocad 2010 còn được yêu thích bởi những tính năng sau:

Autocad 2010 có khả năng tùy biến cao

Với khả năng tùy biến được nâng cấp, phiên bản autocad 2010 mang đến phần giao diện. Sẽ được hiển thị những tính năng người dung thường xuyên sử dụng nhất. Đặc biệt với Autocad 2010 trang bị tính năng thiết kế từng lớp, rất rõ ràng và tiện lợi nhất là với những những người mới bắt đầu.

Link: Download AutoCAD 2010 64bit, 32bit full crack

Do đó mọi người đều Khuyên nếu bạn học thiết kế thì hãy bắt đầu với cuốn giáo trình Autocad 2010 nhé. Vì rất phù hợp với những người bắt đầu học thiết kế.

Định vị và tìm kiếm các dữ liệu thiết kế dễ dàng

Tính năng Định vị và tìm kiếm các dữ liệu giúp cho người dùng dễ dàng định vị và tìm kiếm. Từng thành phần nhỏ trong một bản thiết kế phức tạp một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Autocad 2010 hỗ trợ chữ ký kỹ thuật số

Để giúp người dùng lưu chữ các fille thiết kế an toàn hơn. Autocad 2010 cung cấp tính năng hỗ trợ chữ ký kỹ thuật số, giúp cho người dùng đăng nhập. Vào các bản vẽ, tài liệu để kiểm tra xem có sự thay đổi nào sau lần cuối cùng thực hiện tài liệu.

Tính năng in file PDF cho chất lượng hình ảnh tốt hơn

Tính năng này cho phép đạt chất lượng hình ảnh cao với kích thước file nhỏ hơn. Và cho phép đính kèm các file PDF vào các bản vẽ, giúp người dùng tăng đến 63% hiệu quả làm việc.

Hỗ trợ người dùng sử dụng các tập tin pdf và dwg

Với Autocad 2010, bạn sẽ không phải cài thêm bất cứ một phần mềm hỗ trợ nào. Bởi AutoCad 2010 có thể trèn các tập tin định dạng pdf trực tiếp vào. Nghiên cứu cho thấy tính năng này giúp kết nối 2 chiều. Trong nhóm thiết kế đông người, hiệu quả công việc tăng lên 43%.

Link tải Giáo trình Autocad 2010 PDF miễn phí

Với những tính năng nổi bật như đã nêu trên hiện nay autocad 2010 vẫn là phần mềm được nhiều nhà thiết kế ứng dụng cho các sáng tạo của mình. Do đó nhu cầu học Autocad cũng theo đó mà tăng lên.

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những ưu điểm nổi bật nhất của cuốn giáo trình Autocad 2010. Tuy là cuốn sách nhỏ, chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn những kinh nghiệm mà những cuốn sách có mặt trên thị trường. Ít đề cập đến với hy vọng nó như là những kinh nghiệm thực tế. Để từ đó bạn có thể phát triển thêm các kỹ năng riêng của mình. Tạo thành một ‘bản năng nghề nghiệp’ và giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng hơn.

Xem thêm: Download autocad 2019 Full Crack

Đặc biệt, với cuốn giáo trình Autocad 2010 này chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn từ lúc thiết lập bản vẽ đến quy trình xuất bản in. Chính vì CAD là một chương trình thiết kế mạnh về tính chính xác, số liệu và các ứng dụng về thiết kế 2D. Tuy nhiên, gần đây CAD đã trở nên hoàn thiện hơn ở mảng 3D, giúp bạn dễ dàng xử lý thô các bản vẽ trước khi xuất sang. Các ứng dụng xử lý mô hình khác như Max để xử lý thêm. Chúng tôi cũng nhanh chóng cập nhật phần này vào giáo trình, giúp các ban có những tiếp cận thực tế hơn với phần mềm

Để sở hữu cuốn Giáo trình Autocad 2010 trọn bộ, hãy nhấp vào link trong bài viết. Để tải về máy. Chúc các bạn thành công

Mới nhất