Trang chủ Đồ Hoạ Giáo trình Autocad 2016 cơ bản đến nâng cao File PDF tải về miễn phí

Giáo trình Autocad 2016 cơ bản đến nâng cao File PDF tải về miễn phí

Thiên Hà Print 6842

Khi nói đến phần mềm có khả năng thiết kế và độ tính toán chính xác. Nhiều nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ nghĩ ngay đến AutoCAD. Đúng vậy, Autocad quả thực là công cụ cung cấp cho bạn khả năng để thiết kế gần như tất cả mọi thứ. Từ các đồ họa nghệ thuật, đến các bộ phận cơ khí phức tạp hoặc thậm chí là các tòa nhà.

Chính vì thế, những người làm công việc thiết kế nhất định phải có những am hiểu nhất định về autocad. Nếu như không tìm đến các lớp học chuyên nghiệp thì việc tự học qua các giáo trình có sẵn. Cũng sẽ giúp bạn co thêm ít nhiều kiến thức trong lĩnh vực này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin xung quanh bộ giáo trình autocad 2016. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Link: Download AutoCAD 2018 32/64 bit full Crack 

Tạo sao nên sở hữu một cuốn giáo trình Autocad 2016?

So với những người an hem tiền nhiệm thì Autocad 2016. Sở hữu những tính năng nổi bật hơn. Cụ thể có thể kể đến:

  • Lệnh Snap to geometric center bắt điểm vào trung tâm hình học. Cho phép chúng ta bắt bắt điểm vào trung tâm hình học bất kỳ như hình tam giác, hình vuông, đa giác.
  • Lệnh Smart dimensioning trong phiên bản autocad 2016. Được sử dụng khá đơn giản chỉ bằng cách di con trỏ qua hoặc click chọn hình cần DIM thì autocad 2016. Sẽ tự cho ra đường kích thước cần DIM. Rất nhanh chóng và tiện lợi
  • Tằng tùy chọn cho lệnh REVCLOUD giúp người dùng có thể dễ dàng tạo ra. Những đám mây phiên abnr hình chữ nhật hoặc hình đa giác và dễ dàng thay đổi hình học. Của một Revcloud trước đó cho phù hợp với phát sinh nét vẽ mới. Cải tiến PDF
  • Trong phiên bản autocad 2016, các file PDF được tạo ra có dung lượng nhỏ hơn đáng kể. So với các phiên bản trước đó. Thuận tiện cho quá trình tải lên để gửi file cũng như đỡ tốn dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, các file trong Autocad 2016 khi chúng ta nhúng vào bản vẽ cad khi xuất ra vẫn được duy trì. Điều này có nghĩa là khi chúng ta mở một file bản vẽ PDF ra. Nếu có liên kết trên đó, chúng ta chỉ cần click vào liên kết để truy cập tới đích.
  • Bằng cách sử dụng lệnh CMATTACH, bạn có thể trực tiếp vào AutoCAD 2016. Thông qua các nhóm tính năng “underlay BIM” đã làm một công việc tuyệt vời cung cấp khả năng đính kèm các mô hình lớn với hiệu suất rất tốt.
  • Autocad 2016 sẽ sử dụng nhiều hơn các GPU để xây dựng các đường Curves. Và đường line-weights giúp cải tiến chất lượng đồ họa màn hình.

Giáo trình autocad 2016 dành cho ai?

Với những người chưa có kiến thức về Autocad thì giáo tình autocad 2016. Là bước đệm để chuyển tiếp lên những phần mềm CAD CAM chuyên nghiệp hơn như phần mềm thiết kế. Phần mềm gia công, phân tích mô phỏng,..

Vì vậy giáo tình autocad 2016 này thực sự là tài liệu hữu ích cho các bạn

  • Vì AutoCAD là công cụ hỗ trợ vẽ kỹ thuật, nên tất cả những ai làm về kỹ thuật. Có liên quan tới bản vẽ kỹ thuật đều cần học AutoCAD.

Ví dụ như:

  • Kỹ sư cơ khí, kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư, kỹ thuật viên cơ khí chế tạo. Họa viên kiến trúc, công nhân kỹ thuật…
  • Sinh viên kỹ thuật năm 2 trở đi cần thêm những kiến thức về kiến trúc đồ họa. Để chuẩn bị làm đồ án, luận văn
  • Cấp quản lý muốn tìm hiểu nhanh những kiến tuhwsc cơ bản về Autocad. Để phục vụ việc đánh giá bản vẽ cũng như chỉnh sửa bản vẽ cơ bản
  • Người làm việc mảng khác và mới làm quen với kỹ thuật. Chưa có kiến thức gì về các phần mềm kỹ thuật, muốn tìm hiểu trước
  • Người làm về gia công, chế tạo, cần học cách trình bày bản vẽ cơ bản. Thì cũng nên sở hữu một cuốn giáo tình autocad 2016 này. Để giúp cho việc vẽ trên máy tính nhanh chóng thuận tiện hơn
  • Bất kỳ ai làm việc muốn trình bày bản vẽ thuận tiện nhất

Xem thêm: Download autocad 2007 full crack [Link GDriver]+ Cài Đặt

Với giáo trình Autocad 2016 được dùng cho công tác đào tạo. Và được kiểm tra kỹ càng, được viết bởi giảng viên nhiều kinh nghiệm của trung tâm uy tín. Kèm theo đó là trình bày dạng slide sẽ rút ngắn thời gian học của mọi người, khi học xong phần cơ bản. Bạn dễ dàng tự học thêm những phần nâng cao khác. Không cần phải có giáo viên hướng dẫn. Bạn cũng có thể tự lĩnh hội được những kiến thức cơ bản từ bộ giáo trình autocad 2016 này

Link tải Giáo trình Autocad 2016 File PDF miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học về autocad hoặc những tài liệu giáo trình autocad. Để tự học tại nhà thì hãy liên hệ với chúng tôi. Được soạn thảo bởi những giảng viên uy tín, cuốn giáo trình autocad 2016 dành cho người tự học của chúng tôi. Nhận được đánh giá rất tốt của các học viên hoàn toàn miễn phí ở trên.

Mới nhất