Trang chủ Đồ Hoạ Download giáo trình autocad 2018 File PSD miễn phí trọn bộ tiếng việt A-Z

Download giáo trình autocad 2018 File PSD miễn phí trọn bộ tiếng việt A-Z

Thiên Hà Print 5415

Là một trong những phiên bản của chương trình thiết kế đồ họa Autocad. Phiên bản Autocad 2018 có nhiều thay đổi so với những người anh em trước đây. Đặc biệt là với người anh tiền nhiệm Autocad 2007, một trong những phiên bản được sử dụng nhiều ở Việt Nam.

Chính vì thế việc học sử dụng, tìm hiểu hay nâng cấp phiên bản mới này. Thì ngoài những kiến thức bạn đã có hoặc tiếp thu từ thầy cô bạn bè. Thì cũng tôi cho rằng bạn nên thủ sẵn cho mình một cuốn Giáo trình Autocad 2018. Để hiểu rõ về phần mềm nhất và tận dụng hết được khả năng của phiên bản 2018 này

Phiên bản Autocad 2018 được cung cấp những tính năng mới nổi bật nào?

Mỗi phiên bản ra sau thì nhà sản xuất sẽ nâng cấp cũng như khắc phụ những hạn chế tồn tại của các bản đi trước. Đồng thời thêm vào một số tính năng mới. So với các phiên bản trước của Autocad, phiên bản Autocad 2018 đã sửa lỗi và bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn, nâng cao tính tương tác cũng như hiệu quả làm việc. Cụ thể có thể kể đến

Phiên bản Autocad 2018 hỗ trợ màn hình độ phân giải cao (4K)

Nhằm giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất của phiên bản 2018. Autocad đã hỗ trợ màn hình với độ phân giải 4K.

Ví dụ các hộp thoại như hộp thoại Trình quản lý Kiểu dáng và Trình quản lý Trình quản lý Hiển thị. Và bảng màu chẳng hạn như: Bảng công cụ và Trình duyệt Kiểu dáng. Đã được định dạng chính xác khi bạn tăng kích thước văn bản trong thuộc tính của Windows hiển thị. Với cải tiến này, người sử dụng sẽ cảm nhận rõ nét những sự thay đổi cũng như thao tác dễ dàng hơn.

Thay đổi về giao diện trên autocad 2018

So với những người anh em đi trước, Autocad 2018 sở hữu một giao diện hoàn toàn mới. Trông hiện đại và trẻ trung hơn, bổ sung thêm thanh Quick Access giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Phiên bản Autocad 2018 hỗ trợ cải tiến hiệu suất

Giá trị của biến hệ thống HPMAXLINES đã được tối ưu hóa để giảm thời gian để mở tệp bản vẽ. Các sự cố thường xảy ra khi mở và lưu các tệp tin. Cũng như khi các bản sao phản chiếu chứa các thực thể Kiến trúc được giải quyết.

Autocad 2018 hỗ trợ chia sẻ màn hình thiết kế và liên tục cập nhật

Autocad 2018 còn được cải tiến giúp kết nối với dịch vụ lưu trữ đám mây. Điều này giúp cho các file dữ liệu được bảo vệ tốt hơn và có thể chia sẻ đến với đồng nghiệp. Hoặc bạn sẽ tiếp tục công việc của mình ở bất cứ máy tính nào. Đồng thời, Bất cứ khi nào bản cập nhật được cài đặt trên AutoCAD Architecture 2018 hoặc AutoCAD MEP 2018. Ribbon sẽ làm nổi bật tính năng đã được cập nhật.

Cải thiện chất lượng sản phẩm và nâng cao định dạng dwg

Với Autocad phiên bản 2018, các file định dạng DWG đã được cập nhật và nâng cao. Nhằm tăng hiệu quả đối với việc mở và lưu file. Trong trường hợp người dùng làm việc với các bản vẽ có nhiều đối tượng khung hình và chú thích cùng lúc thì sẽ hiệu quả hơn. Các giá trị trong suốt được giữ lại khi được đặt thông qua hộp thoại Display Properties. Lsolate Objects bây giờ giữ lại một cách chính xác những khoảng trống khi một trong những không gian bị cô lập.

Bổ sung tính năng nhớ thứ tự sắp xếp

Tính năng nhớ thứ tự sắp xếp đã được nhà sản xuất bổ sung vào Autocad 2018. Có nghĩa là chẳng may mộ người dùng nào đó thay đổi thứ tự các layer thì với tính năng này auotcad 2018. Hoàn toàn sẽ ghi nhớ lại những sự thay đổi này. Ngay cả khi bạn không sử dụng autocad nữa thì sự thay đổi ấy vẫn được sử dụng cho những lần mở file kế tiếp.

Giáo trình Autocad 2018

Với nhiều cải tiến như vậy, đôi khi đã khiến cho những người sử dung Autocad 2018 gặp đôi chút rắc rối. Nhất là với những người mới học thao tác sử dụng phần mềm. Thông thường họ sẽ gặp khó khăn về các sử dụng lệnh và thao tác trên phần mềm. Chính vì thế chúng tôi cung cấp Giáo trình Autocad 2018 với mục đích giúp đỡ người có nhu cầu tự học. Tự nghiên cứu hoặc dành cho một số người muốn nâng cấp phiên bản đang sử dụng hiện tại.

Với những kiến thức hướng dẫn được biên soạn được sàn lọc kỹ lưỡng từ tài liệu nước ngoài. Và tài liệu training của hãng Autodesk. Kèm với đó là tính thực tế trong công việc tại môi trường lao động của Việt Nam, Giáo trình Autocad 2018 có nội dung chính như sau.

  • Giới thiệu tổng quan về giao diện, cách bố trí các thanh công cụ, tên gọi và ý nghĩa của chúng
  • Một số cấu hình cần thiết để phù hợp với từng ý muốn cá nhân sử dụng
  • Cách thực hiện những lệnh vẽ phát thảo 2d cơ bản đi kèm là những thủ thuật dùng chuột và bàn phím để thiết kế nhanh nhất
  • Hướng dẫn bạn những thủ thuật linh hoạt trong cách sử dụng Layer, Các bố trí và thể hiện bản vẽ hình chiếu đầy đủ
  • Hướng dẫn các lệnh thiết kế nâng cao, lệnh chỉnh sửa, hiệu chỉnh, cắt gọt các biên dạng
  • Ghi kích thước, ghi chú, bản kê và các thông tin khác

Link tải giáo trình autocad 2018 File PSD miễn phí

Nếu bạn muốn nâng cao kiến thức của mình, vậy đừng chần chừ nữa. Hãy truy cập vào trang web của chúng tôi và tải về bộ giáo trình Autocad 2018 đầy đủ nhất để phục vụ cho quá trình hoạc tập nhé

Mới nhất