Trang chủ Đồ Hoạ Link tải Microsoft Office 2007 full crack + hướng dẫn cài đặt mới nhất

Link tải Microsoft Office 2007 full crack + hướng dẫn cài đặt mới nhất

Thiên Hà Print 4939

Microsoft Office 2007 là một phiên bản Windows của Microsoft Office System. Bộ ứng dụng văn phòng Microsoft, cùng là phiên bản cuối cùng của Microsoft Office chính thức được hỗ trợ trên Windows XP Professional x64 Edition. Tuy đã kết thúc hỗ trợ song đến nay nó vẫn là phiên bản được nhiều người. Tìm kiếm bởi những tính năng ưu việt mà nó mang đến cho người dùng.

Để đáp ứng nhu cầu tải về và cái đặt phiên bản này. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ Link tải Microsoft Office 2007 full crack + hướng dẫn cài đặt, mời các bạn cùng tham khảo.

Đôi nét về Microsoft Office 2007

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về những tính năng của phiên bản Microsoft Office 2007 này. Thì hãy cùng theo dõi ngay sau đây:

Microsoft Office 2007 là bộ ứng dụng văn phòng của Microsoft. Bạn có thể sử dụng Office 2007 để soạn thảo văn bản. Trong đó có chứa nội dung, biểu đồ, công cụ email, sổ ghi nhớ, bảng tính .v.v.v  Ngoài ra, phiên bản này khá nhẹ chỉ hơn 600mb bao gồm cả bản 32bit và 64 bit. Rất phù hợp vơi mọi cấu hình máy tính, nhất là những máy có cấu hình thấp.

Xem thêm: Link tải Microsoft Office 2019 Full crack

Một ưu điểm nữa của Office 2007 là có tính ổn định cao. Vì thế dù đã ra mắt lâu những vẫn được nhều người sử dụng. Vì tính ổn định phù hợp với những máy tính có cấu hình thấp đến tầm trung

Microsoft Office 2007 sở hữu những tính năng nào mà khiến người dùng mê mẩn?

Sau khi dùng qua các phiên bản của Office 2003, 2007, 2010 …. Nhiều người dùng cho biết, nếu bản năm 2003 thực sự là cuộc cách mạng. Về phần mềm soạn thảo văn bản thì phiên bản Office năm 2007. Lại mang đến những cải tiến giúp cho dùng sử dung dễ dàng hơn với nhiều tính năng hơn.

Cụ thể Office 2007 đã mang tới giao diện người dùng Office Fluent. Với dải băng thay thế cho các menu và thanh công cụ quen thuộc. Dải băng chứa các lệnh, kiểu và tài nguyên được sắp xếp trên các tab tạo nên sự hiện đại và nhẹ nhàng. Nó rất phù hợp với những máy tính có cấu hình trung bình. Thanh công cụ Truy nhập Nhanh cung cấp khả năng truy nhập các lệnh. Thường được sử dụng trong Word 2007, bất kể tab nào trên dải băng đang hiện hoạt.

Trong phiên bản này, Nhận dạng giọng nói cũng như Viết tay được xóa. Thêm vào đó Có một thanh công cụ nhỏ sẽ xuất hiện trong tài liệu và cho phép bạn chọn tất cả các phần của tài liệu.

Như thế nào là Microsoft Office 2007 full crack ?

Khi bạn tải các Microsoft Office 2007 từ trên mạng internet về. Đa số các bản này chỉ là bản dùng thử có giới hạn, nếu bạn dùng full tính năng thì bạn cần mua bản quyền. Tuy nhiên giá thành cũng khá chát với người dùng bình dân. Chính vì thế để không phải ua bản quyền mà vẫn sử dụng được full các tính năng của Microsoft Office 2007. Thì người ta cần phải crack.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng crack phần mềm bời. Chúng ta chỉ là người dùng cá nhân, học sinh, sinh viên nhân viên văn phòng nên kinh phí khá hạn chế. Nên tạm thời mình cứ sử dụng những phần mềm miễn phí cũng như. Tìm kiếm các bản Microsoft Office 2007 full crack để tải về và sử dụng tạm đã nhé

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số Link tải Microsoft Office 2007 full crack + hướng dẫn cài đặt, các bạn có thể chọn và tải về phiên bản phù hợp

Link tải Microsoft Office 2007 full crack mới nhất

Một số key cài đặt Office 2007

KGFVY-7733B-8WCK9-KTG64-BC7D8

878C1ED9 – 49A3AEA0 – 591CCAD9 – 2912C080

KGFVY-7733B-8WCK9-KTG64-BC7D8

Xem thêm: Cách Active Office 365 “Không Cần KEY” vĩnh viễn

Hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2007 full crack

Bước 1: Sau khi bạn click vào các đường link trên và tải thành công  office 2007 xong . Bạn tiến hàng giải nén cho file vừa tải về

Bước 2: sau khi giải nén sẽ thấy file Setup exe => click chuột để cài đặt.

Bước 3: Trong cửa số Enter your Product Key => hãy điền key ở trên (hoặc lấy key trong thư mục giải nén) => nhấn continue để tiếp tục.

Bước 4: Tiếp theo, của sổ hiện lên các điều khoản của nhà phát hành. Bạn nhớ chọn I accept the turns of this agreement => nhấncontinue.

Bước 6: Một cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn chọn nơi cài đặt phần mềm.

Lúc này bạn có 2 lựa chọn, nếu bạn chọn cài đặt toàn bộ Microsoft Office 2007 thì tích install now. Còn nếu bạn muốn cài đặt có chọn lọc thì chọn cuztomize và chọn công cụ bạn muốn

Bước 7: Sau khi cài đặt hoàn tất, sẽ có 1 cửa sổ hiện ra => nhấp close.

Bước 8: Sau khi bạn cài đặt xong, bạn quay trở lakij màn hình chính, click vào Start => All programs => Microsoft Office => Chọn Microsoft Office Word 2007( hoặc Microsoft Office Excel 2007….). Hoặc bạn có thể đưa ra màn hình chính cho tiện sử dụng.

Kết thúc cài đặt, lúc này bạn có thể sử dung bình thường nhé.

Như vậy bào viết đã cung cấp đến bạn đọc Link tải Microsoft Office 2007 full crack + hướng dẫn cài đặt, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hoàn tất cài đặt phần mềm office 2007 một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

Mới nhất