Trang chủ Đồ Hoạ Link tải Microsoft Office 2010 full crack + hướng dẫn cài đặt mới nhất

Link tải Microsoft Office 2010 full crack + hướng dẫn cài đặt mới nhất

Thiên Hà Print 4793

Nếu bạn là một nhân viên văn phòng, sinh viên, thầy giáo,… Hay là một người thường xuyên sử dụng máy tính làm việc trên hệ điều hành windows. Thì không thể nào không biết đến bộ công cụ soạn thảo văn bản: Microsoft Office 2010.

Microsoft Office 2010 là phần mềm với nhiều tính năng vượt trội trong soạn thảo văn bản. Chính vì thế cho đến nay nó vẫn l à một tiện ích văn phòng rất phổ biến. Đã được sử dụng trên toàn thế giới.Với những tính năng nổi bật. Microsoft Office 2010 cung cấp cho người dùng nhiều công cụ tuyệt vời. Chẳng hạn như MS Word, Excel và PowerPoint phụ vụ đa dạng nhu cầu công việc của người dùng.

Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn một số Link tải Microsoft Office 2010 full crack + hướng dẫn cài đặt. Để giúp các bạn có thể trải nghiệm những tính năng thú vị của phiên bản này nhé

Microsoft Office 2010 là gì?

Microsoft Office 2010 là phiên bản nâng cấp là người em sinh sau của anh Microsoft Office 2007. Với nhiều tính năng nổi bật được nâng cấp từ Office 2007. Microsoft Office 2010 sở hữu các tính năng hoàn toàn hoạt động của cũng bổ sung nhiều cải tiến mới. Để giúp người dùng chỉnh sửa các tệp âm thanh và video trong Microsoft PowerPoint 2010. Mà không cần sử dụng các công cụ chỉnh sửa bên ngoài. 

Có điểm gì đáng chú ý trong phiên bản Microsoft Office 2010

Office 2010 cung cấp khả năng làm việc cộng tác mới và cải tiến công nghệ truyền thông. Hợp nhất giúp người làm việc văn phòng giảm thiểu được nhiều chi phí đi lại. Hỗ trợ việc tìm kiếm và chia sẻ thông tin, chuyên môn dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Không chỉ vậy việc nâng cấp lến Microsoft Office 2010 còn là công cụ đắc lực. Giúp bạn giảm chi phí từ việc phải trang bị những công cụ phần cứng và phần mềm đắt tiền từ các hãng thứ ba. Giảm chi phí lưu trữ và băng thông khi biến e-mail trở thành một công cụ làm việc cộng tác chủ chốt. Giúp cho hiệu quả công việc của bạn được cải thiện, nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.

Phiên bản Microsoft Office 2010 cũng được trang bị bộ hiển thị có thể được sử dụng để tạo tài liệu. Bài thuyết trình và bảng tính ấn tượng được cung cấp bởi một bộ sưu tập phần mềm hoàn hảo. Bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Access và OneNote.

Các ứng dụng linh hoạt cung cấp những cách mới để cung cấp công việc tốt nhất. Khi hỗ trợ người dùng các định dạng tệp mở rộng và chức năng đồng tác giả.

Có các cải tiến UI mới, bao gồm các chế độ xem nền, để hợp nhất các lệnh quản lý tài liệu từ một vị trí. Với chức năng này bạn hoàn toàn có thề giảm thiểu được chi phí di chuyển. Ngồi tại chỗ vẫn có thể thu thập tìm kiếm thông tin phục vụ công việc một cách nhanh nhất.

Để ngăn kéo hoạt hình chọn và sao chép hình ảnh hoạt hình. Sau đó dán nó vào một slide khác khiến cho quá tình sử dụng linh hoạt và hiệu quả. Đồng thời, tính bảo mật cũng được nâng cao và cung cấp thêm một chế độ đọc mới cho phép. Các bài thuyết trình được hiển thị và nâng cao trong cửa sổ.

Ngoài ra theo các chuyên gia, thay đổi lớn nhất của phiên bản Microsoft Office 2010. Là đã có thêm phiên bản 64-bit. Bởi vậy những người dùng sử dụng phiên bản hệ điều hành 64-bit. Sẽ tận dụng được triệt để lợi thế về hiệu năng và tính ổn định.

Link tải Microsoft Office 2010 full crack + hướng dẫn cài đặt

Để tải về máy tính của mình Microsoft Office 2010 đầy đủ bản 32/64 bit các bạn có thể truy cập vào những đường dẫn sau:

Xem thêm: Link tải Microsoft Office 2020 full Crack + hướng dẫn cài đặt

                   Link tải Microsoft Office 2019 Full crack + hướng dẫn cài đặt

Sau khi đã tải thành công Microsoft Office 2010 về máy tính. Bạn hãy lần lượt thực hiện các bước sau theo đúng hướng dẫn để cài đặt nhé!

Lưu ý trong quá  trình cài đặt và crack, bạn cần ngắt kết nối internet và tắt các phầm mềm diệt viruts nha

Bước 1: Tải  giải nén và chạy file office-2010.exe để tiến hành cài đặt

Trong quá trình cài đặt , chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập mã đăng ký. Các bạn nhập mã key office 2010 sau: 

BDD3G-XM7FB-BD2HM-YK63V-VQFDK
W3BTX-H6BW7-Q6DFW-BXFFY-8RVJP
DX4MW-PB7F4-YR4WT-BV3MM-4YV79
6D739-9F4F2-BKKV8-YCHRF-PWR8B
4C9PX-DH3G9-D424D-FGGKF-PRWH3
W3G79-KFKR2-M9C86-JG748-G8373

Bước 2: Nhập xong mã như yêu cầu bạn nhấn Chọn Continue

Bước 3: Có  2 chế độ cho bạn lựa chọn

– Nếu các bạn chọn Install Now (1): Chương trình sẽ cài đặt mặc định tất cả các công cụ Word, Excel, Powerpoint, …. được tích hợp trong chương trình

– Nếu các bạn chọn Customize (2) : Các bạn sẽ có tùy chọn các công cụ được phép cài đặt bằng cách tích (dấu x màu đỏ) vào các công cụ không muốn cài đặt

Bước 4: Lựa chọn xong, các bạn chọn Install Now để tiếp tục nhé

Bước 5: Bây giờ, các bạn hãy chờ một chút nhé, chương trình đang được cài đặt vào máy, sau đó nhấn OK để khi máy tính báo quá trình cài đặt thành công

Lời kết

Với những Link tải Microsoft Office 2010 full crack + hướng dẫn cài đặt mà chúng tôi cung cấp trong bài viết. Hy vọng có thể giúp các bạn tải về và crack thành công phiên bản Microsoft Office 2010. Chúc các bạn thành công. Nhớ để lại comment nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn nhé

Mới nhất