Trang chủ Đồ Hoạ Link tải Microsoft Office 2013 full crack + hướng dẫn cài đặt mới nhất 2021

Link tải Microsoft Office 2013 full crack + hướng dẫn cài đặt mới nhất 2021

Thiên Hà Print 5570

Bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2013 mang một giao diện thân thiện, hiện đại. Cùng với nhiều tính năng mới, khả năng đồng bộ với “đám mây”. Chính vì thế mà đến nay bộ ofice này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và ưu tiên sửa dụng của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn một số tính năng nổi bật của phiên bản MS office 2013. Cũng như Link tải Microsoft Office 2013 full crack + hướng dẫn cài đặt, mời các bạn cùng theo dõi.

Microsoft Office 2013 là gì?

Office 2013 là bộ phần mềm tin học văn phòng kế nhiệm của office 2010. Sở hữu khá nhiều tính năng hữu ích, có thể kể đến những tính năng mới nổi bật như MS Word 2013. Có một số điểm mới thật sự nổi bật, như việc nhúng các đối tượng vào văn bản Word 2013. (kể cả video, thậm chí cả hình ảnh trực tiếp từ các tài khoản Facebook hoặc Flicrk).

Tuy nhiên, bởi vì có nhiều ưu điểm nên có thể nói MS office 2013. Khá là kiêu căng khi chỉ tương thích với Window 7 và Window 8. Cho nên nếu máy tính của bạn vẫn sử dụng các hệ điều hành cũ như Window XP hay Window Vista. Thì xin được chia buồn cùng bạn, bạn không thể sử dụng bộ phần mềm này.

Cũng như những bộ phần mềm trước, Microsoft đã tích hợp nhiều hơn những công cụ phục vụ cho công việc. Bao gồm các bộ công cụ về bao gồm các phần mềm Word, Excel, PowerPoint… Hiện nay đa phần các máy tính điều sử dụng phiên bản 2013 Full Crack mặt dù phiên bản Microsoft Office 2016 mới ra mắt nhưng chưa thân thiện bằng.

Những tính năng vạn người mê của Microsoft Office 2013 

Một MS Office 2013 hoàn toàn mới đã được trang bị giao diện người dùng cập nhật. Và nó đã trở nên xã hội hơn. Ngoài ra, nó cũng cho phép người dùng chèn video vào văn bản thông qua công cụ Insert Pictur. Ngoài ra còn có thể sử dụng các hình ảnh được lưu trữ trên SkyDrive để chèn vào Word 2013 rất dễ dàng.

Tối ưu hóa để làm việc với các thiết bị cảm ứng và cử chỉ như máy tính bảng.

Có phiên bản mới của các ứng dụng bao gồm Word, Excel, PowerPoint cũng như OneNote. Ngoài ra MS office 2013 còn tích hợp một chợ ứng dụng các tiện ích. Cho người sử dụng ví dụ từ điển Merriam-Webster và ứng dụng eFax cho Word 2013. Là hai ứng dụng hữu ích trong việc tăng hiệu suất làm việc và quản lý tài liệu. Giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý và theo dõi các phiên bản của các ứng dụng

Có một chức năng được gọi là PeopleCard cho phép bạn xem thông tin liên lạc của các mạng Facebook và LinkedIn. Bao gồm các cập nhật trạng thái, ảnh, thông tin liên hệ, v.v.

Ví dụ: nếu tham gia dịch vụ LinkedIn (là mạng xã hội để quản lý hồ sơ trực tuyến và liên kết với các thành viên, hoặc hồ sơ của thành viên khác). Chỉ cần chọn nút “Tham gia” ngay góc trên bên phải để tạo tài khoản và tham gia sử dụng dịch vụ này.

Có cơ hội mới để tăng cũng như giảm kích thước phông chữ, dòng, độ rộng trang. Căn chỉnh và kiểm soát khoảng cách giữa các đoạn. Viết dàn ý tiện hơn với chế độ Outline View.

Word 2013 cung cấp thêm rất nhiều template. Hầu hết những template này rất đẹp mắt, từ những thứ chuyên nghiệp cho đến các bức thư cảm ơn cũng đều có mẫu. Bạn chỉ việc điền nội dung theo ý mình vào là xong

Link tải Microsoft Office 2013 full crack + hướng dẫn cài đặt

Mặc dù đã ra đời khá lâu nhưng phiên bản Office 2013 vẫn được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn link download phần mềm này mới nhất cũng như hướng dẫn cài đặt, crack chi tiết nhất nhé.

Link tải Microsoft Office 2013 cho bản 32bit

Link tải Microsoft Office 2013 cho bản 64bit

Trên đây là 2 link tải phần mềm Microsoft Office 2013 full crack. Trước khi cài đặt, bạn cần kiểm tra hệ điều hành của mình có tương thích với phần mềm hay không nhé.  Bởi vì nếu tải không đúng phần mềm thì bạn sẽ không thể sử dụng được. Chỉ gây mất thời gian và công sức mà thôi. Thêm vào đó để có thể cài đặt và sử dụng được.

Xem thêm: Key Active Office 2013 Pro Plus Active bản quyền

Máy tính cài Microsoft Office 2013 của bạn cũng cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • CPU: 1 (Ghz) hoặc bộ vi xử lý nhanh hơn
  • RAM: 1 gigabyte (GB) RAM (32 bit), 2 gigabytes (GB) RAM (64 bit).
  • Ổ cứng: 3,0 gigabyte (GB).
  • Màn hình: DirectX10 và độ phân giải 1024 x 576.
  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows Server 2008 R2, hoặc Windows Server 2012.
  • Phiên bản .NET: 3,5, 4,0 hoặc 4,5

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Microsoft Office 2013

Bước 1: Sau khi tải về phần mềm thích hợp, bạn tiến hành giải nén và chạy File Setup.exe

Bước 2: Chọn Install Now: Nếu bạn lựa chọn mặc địcnh thì chương trình sẽ cài đầy đủ các công cụ như: Word, Excel, Powerpoint.

Còn nếu bạn muốn bỏ đi công cụ mình không muốn cài đặt thì tích dấu X vào ô công cụ đó

Bước 3: Chờ đợi và kết thúc

Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến bạn những Link tải Microsoft Office 2013 full crack + hướng dẫn cài đặt, hy vọng với những thông tin này bạn có thể tự mình tải về cũng như cài đặt và sử dụng phần mềm đầy tính năng này để phục vụ cho công việc của mình.

Mới nhất