Trang chủ Đồ Hoạ Link tải Microsoft Office 2016 full crack + hướng dẫn cài đặt mới nhất

Link tải Microsoft Office 2016 full crack + hướng dẫn cài đặt mới nhất

Thiên Hà Print 5401

Sau khi phiên bản Microsoft Office 2019 ra đời thì người anh tiền nhiệm của nó là Office 2016 đã bị soán ngôi không ít. Tuy nhiên không vì thế mà Microsoft Office 2016 bị thất sủng. Các thống kê cho thấy nhu cầu tìm Microsoft Office 2016 Full Crack vẫn không hề giảm sút đi chút nào. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các thông tin về Link tải Microsoft Office 2016 full crack + hướng dẫn cài đặt thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn trọn bộ Microsoft Office 2016. Và hướng dẫn cài đặt cũng như kích hoạt bản quyền thành công. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé!  

Xem thêm: Key Office 2016 update Mới Nhất 2020

Những tính năng nổi bật của phiên bản Microsoft Office 2016

Vì sao Office 2016 lại được ưa chuộng đến tận bây giờ. Bởi những tính năng của nó rất mượt mà nhẹ nhàng phục vụ đủ mọi nhu cầu của chúng ta.

Microsoft Office 2016 thêm tính năng Tell Me

Với Tell Me người dùng chỉ cần gõ vào một cụm từ khóa lựa chọn. Và Tell Me sẽ giúp tìm ra hàm hoặc chỉ ra các bước thực hiện theo hướng tối ưu tức thì và những gợi ý đơn giản giúp bạn nhanh chóng tìm thấy thứ mình cần

Microsoft Office 2016 thêm tính năng Smart Lookup

 Tính năng này thay cho lệnh copy, trong Office 2016, người dùng đơn giản chỉ cần lựa chọn cụm từ khóa sau đó Smart Lookup sẽ chia sẻ cho người dùng những thông tin tìm kiếm được trên máy tính và từ web, hiển thị ngay trên màn hình bên phải

Microsoft Office 2016 thêm tính năng đồng soạn thảo Co-Authoring trong Word, PowerPoint và OneNote giúp mang lại giao diện nhất quán cho nhóm làm việc và có thể hoạt động trên nhiều nền tảng thiết bị và nhiều hệ điều hành khác nhau khi nhiều người cùng làm việc trên một văn bản

Microsoft Office 2016 chia sẻ dễ dàng nhờ tính năng Share

Với tính năng Share, người sử dụng chỉ cần gõ trên người nhận kèm các tùy chọn: Chỉ xem, có thể chỉnh sửa… và người nhận sẽ nhận được tài liệu ở dạng link trên đám mây.

Microsoft Office 2016 thêm tính năng Office Sway

 Sway làm văn bản và các thiết kế dạng Media trở nên lung linh và sáng tạo hơn, tạo thêm ấn tượng độc đáo cho công việc soạn thảo văn bản, đồng thời giúp người dùng dễ dàng thiết kế và nhấn định dạng này lên web nhanh chóng.

Microsoft Office 2016 thêm nhiều chủ điểm rực rỡ

Người dùng hiện thời có thể cá nhân hóa hơn nhờ bảng màu đa dạng của Office 2016, từ trắng, sáng tới các màu sắc đậm hẳn như xám hoặc xám chì

Microsoft Office 2016 tương thích với win 10

Windows vẫn sẽ là nền tảng cơ bản của Microsoft và Office sẽ hoạt động tốt nhất trên nền tảng này. Tuy nhiên theo nhà cung cấp thì nó đặc biệt phù hợp với win 10 khi một vài tính năng của Windows. Sẽ giúp người dùng có được những công cụ tối ưu hơn hẳn đồng thời giúp người dùng. Thực hiện nhiều tác vụ khác nhau, tiêu biểu như chuẩn bị các cuộc họp.

Ứng dụng Office Mobile trên Windows 10 giúp người dùng luôn đạt hiệu quả cao nhất. Khi đang di chuyển trên đường. Bộ ứng dụng này bao gồm cả tính năng Continuum. Giúp người dùng có thể biến điện thoại thông minh thành một chiếc máy tính.

Link tải Microsoft Office 2016 full crack 32/64bit + hướng dẫn cài đặt 

Để tải về máy tính Microsoft Office 2016 full crack, bạn hãy truy cập vào đường link dưới đây

Xem thêm:

Link tải Microsoft Office 2010 full crack

Link tải Microsoft Office 2019 Full crack 

Link tải Microsoft Office 2020 full Crack 

Lưu ý là trước khi tải bạn cần kiểm tra xem hệ điều hành win của bạn là bao nhiêu. Bởi với mỗi phiên bản 32 bit, hay 64 bit thì chỉ tương thích với phiên bản win tương đương. Vì thế bạn cần kiểm tra kỹ tránh tính trạng tải nhầm gây mất thời gian và công sức.

Hướng dẫn cài đặt Microsoft Office 2016 full crack

Các bạn tải file Office 2016 về xong thì giải nén ra file cài đặt theo các bước hướng dẫn dưới đây

Bước 1: Giải nén xong các bạn chạy file setup,.

 

Bước 2: trong quá trình cài đặt nó sẽ hiện ra 2 tùy chọn . Tiếp theo các bạn hãy lựa chọn hình thức cài đặt như sau:

Install là các bạn cài đặt tất cả các phần mềm trong bộ office này

Customize là bạn có thể chọn cài đặt một số phần mềm nhất định như word, excel, powerpoint….

Bước 3: Tùy chọn ứng dụng mà bạn muốn cài, không muốn cài chọn Not available. TIếp tục Install

Bước 4: Nhấn OK

Bước 5: rồi chờ đợi là hạnh phúc một chút để máy tính tự làm việc bạn nhé.

Bước 6: Nhấn Close để kết thúc

Cấu hình máy tính cần đủ để có thể cài đặt Office 2016

  • Chip CPU: 1 (Ghz) ​​hoặc bộ xử lý nhanh hơn.
  • Bộ nhớ RAM: RAM GB
  • Ổ cứng: 3.0 gigabyte (GB).
  • Hiển thị: DirectX10 với độ phân giải 1024 x 576.
  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10, Windows Server 2008 R2 hoặc Windows Server 2012.
  • Phiên bản .NET: 3.5, 4.0 hoặc 4.5

Như vậy với những thông tin trong vài viết Link tải Microsoft Office 2016 full crack + hướng dẫn cài đặt. Chúng tôi hy vọng bạn có thể tự thao tác để tải về những bản Microsoft Office 2016 full crack. Để phục vụ cho công việc của mình.

Mới nhất