Trang chủ Đồ Hoạ Download Adobe Bridge CC 2020 full crack + cài đặt Miễn Phí Vĩnh Viễn

Download Adobe Bridge CC 2020 full crack + cài đặt Miễn Phí Vĩnh Viễn

Thiên Hà Print 7667

Bên cạnh adobe illustrator thì thuật ngữ Adobe Bridge. Đang trở nên vô cùng quen thuộc với dân thiết kế trong những năm gần đây. Vậy Adobe bridge là gì?

Cách sử dụng phần mềm Adobe Bridge như thế nào. Công dụng của Adobe Bridge là gì? làm thế nào để Download Adobe Bridge CC 2020 full crack + cài đặt. Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm này nhé!

Xem thêm: Tải Adobe Illustrator CC 2020 full crack

Adobe Bridge CC là gì?

Adobe Bridge là một công cụ tổ chức độc lập trong bộ ứng dụng Adobe. Adobe Bridge là một chương trình đồng hành song song với ứng dụng Photoshop. Adobe Bridge mang đến cho chúng ta những cách tìm kiếm mạnh mẽ. Quản lý và sắp xếp bộ sưu tập hình ảnh một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất có thể. Trong thực tế, khả năng tổ chức của ứng dụng này rất mạnh mẽ. Nếu bạn muốn, bạn thậm chí có thể sử dụng nó để tổ chức tất cả các loại tập tin trong máy tính của bạn.

Bridge thực sự là một chương trình đồng hành cho mọi ứng dụng trong Adobe Creative Cloud. (hoặc Creative Suite). Chúng tôi có thể sử dụng Bridge để quản lý hình ảnh mà cả tệp Adobe Illustrator. Tệp InDesign, video, mang đến khả năng tổ chức của ứng dụng này rất mạnh mẽ. Nếu bạn muốn, bạn thậm chí có thể sử dụng nó để tổ chức tất cả các loại tập tin trong máy tính của bạn.

Làm thế nào để truy cập Adobe Bridge CC 2020 trên máy tính?

Trong thực tế, Để truy cập vào phần mềm Adobe Bridge trên máy tính có cài đặt Photoshop của bạn. Chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng Bridge (Br) ở phía trên của cửa sổ Photoshop. Là có thể mở được phần mềm. Và khi nó được mở ra bạn có thể nhìn thấy các thành phần của nó. Bên phải là các thư mục yêu thích của bạn, nơi các tập tin quan trọng nhất đang hiện hữu.

Phía dưới, bạn sẽ thấy các thẻ (tab) với các công cụ quan trọng, như:

  • Bộ lọ
  • Bộ sưu tập
  • Và các tập tin mà bạn muốn trích xuất (export).

Nếu là lần đầu tiên bạn mở ứng dụng, nó sẽ hiển thị một vài thư mục mặc định. Nếu bạn không hài lòng với sắp xếp mặc định này. Bạn có thể tùy ý thoải mái chỉnh sửa các thư mục bằng cách kéo và sắp xếp chúng trong không gian này.

Yêu cầu hệ thống máy tính có thể cài đặt Adobe Bridge CC 2020

Là phần mềm đồ họa nên trước khi cài đặt bạn cần kiếm tra xem cấu hình máy tính của mình. Có đáp ứng được yêu cầu của phần mềm hay không nhé. Bởi nếu cấu hình yếu hơn thì dù có tải về hay cài đặt vào máy thì khả năng cao là đơ máy. Hoặc giật tung chảo không sử dụng được. Cho nên chỉ cài đặt Adobe Bridge CC khi máy tính của bạn đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7 / 8.1 / 10
  • Bộ vi xử lý: Intel Core2 Duo hoặc AMD Athlon 64; Bộ xử lý 2 GHz hoặc nhanh hơn
  • RAM  2 GB (Khuyến nghị 4 GB)
  • Độ phân giải 1024 × 768 (khuyến nghị 1280 × 800)
  • Hệ thống hỗ trợ : OpenGL 2.0

Dung lượng ổ cứng 3 GB dung lượng đĩa cứng khả dụng để cài đặt 32 bit; 2.1 GB. Dung lượng đĩa cứng khả dụng để cài đặt 64 bit. Cộng thêm dung lượng trống cần thiết trong quá trình cài đặt (không thể cài đặt trên các thiết bị lưu trữ flash rời)

  • Màn hình 1024 × 768 (khuyến nghị 1280 × 800) với màu 16 bit và 512 MB VRAM (khuyên dùng 1 GB)
  • Hệ thống có khả năng OpenGL 2.0

Link Download Adobe Bridge CC full crack 2020 mới nhất

Các bạn có thể tải về Adobe Bridge CC full crack bản mới nhất năm 2020 bằng cách click vào các link sau

Tải Adobe Bridge 2020 10.1.1.166 repack link google drive

Tải Adobe Bridge 2020 10.1.1.166 repack link Fshare                

Xem thêm: Download Adobe Photoshop CS6 Full Crack 32/64bit 

Hướng dẫn cài đặt Adobe Bridge CC 2020 full crack vĩnh viễn

Trước tiên đây là bản Adobe Bridge CC đã được crack nên bạn chỉ việc cài đặt là được. Sẽ tự động kích hoạt bản quyền mà không cần thực hiện thêm thao tác. Chính vì thế khác với quy trình cài đặt bình thường là tắt internet. Thì với bản này bạn cũng không cần phải ngắt internet hay tắt phần mềm diệt virus như trước nữa mà chỉ việc tải về và cài đặt bình thường thôi.

Bước 1: Sau khi tải file về bạn tiến hành Chạy Set-up.exe

Bước 2: Chọn Continue sau đó bạn hãy kiên nhẫn chờ vài phút để phần mềm cài đặt

Bước 3: Cửa sổ hiện thông báo mới, bạn chọn Close là thành công rồi nhé.

Bước 4: Để thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bạn hãy kéo icon phần mềm từ thanh Start ra màn hình nhé

Trên đây chỉ là một số thông tin về ứng dụng Adobe Bridge CC. Cũng như hướng dẫn Download Adobe Bridge CC 2020 full crack + cài đặt. Với những hướng dẫn này hy vọng bạn có thể cài đặt thành công ứng dụng về máy tính của mình.

Khi bạn là người trực tiếp sử dụng sâu sẽ còn rất nhiều chức năng, tính năng vô cùng thú vị. Quá trình sử dụng thành thạo ứng dụng này có thể mất thêm thời gian để luyện tập. Đòi hỏi người sử dụng phải thực sự kiên nhẫn. Chúc các bạn thành công

Mới nhất