Trang chủ Đồ Hoạ Download autocad 2016 full crack 32bit/64bit + Cách cài đặt mới nhất

Download autocad 2016 full crack 32bit/64bit + Cách cài đặt mới nhất

Thiên Hà Print 5792

Nếu bạn là dân thiết kế chuyên nghiệp thì hẳn không còn xa lạ gì với phần mềm Autocad. Khi bạn sử dụng Autocad để phục vụ công việc và học tập, nó sẽ cung cấp cho bạn khả năng. Để thiết kế gần như tất cả mọi thứ, từ các đồ họa nghệ thuật. Đến các bộ phận cơ khí phức tạp hoặc thậm chí là các tòa nhà với một mô hình thiết kế hoàn hảo nhất.

Mặc dù trải qua nhiều phiên bản nhưng AutoCAD 2016 được thiết kế với giao diện mới. Cùng nhiều công cụ tiên tiến được đánh giá là phiên bản hoàn hảo nhất. Giúp người sử dụng nâng chu trình làm việc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn cách Download autocad 2016 full crack. Mời các bạn cùng tham khảo.

Xem thêm: Giáo trình Autocad 2016 cơ bản đến nâng cao File PDF

Bạn biết gì về phần mềm đồ họa Autocad 2016

Ra đời vào tháng 4 năm 2015, Autocad 2016 là phiên bản mới của phần mềm thiết kế cho Windows. Chỉ đứng sau autocad 2020. Phiên bản này giới thiệu một bộ công cụ mới cộng với một giao diện người dùng mới với nhiều tính năng cần thiết. Hữu dụng nhưng yêu cầu về cấu hình máy ở tầm trung không quá cao như các phiên bản sau này.

Phiên bản AutoCAD 2016 vẫn có thể hỗ trợ bạn mở rộng ý tưởng. Triển khai và hoàn thành thiết kế của mình. Chính vì thế mặc dù Autodesk đã cập nhật đến phiên bản autocad 2020. Nhưng Autocad 2016 vẫn là phần mềm được nhiều người ưu tiên sử dụng, có lượt tìm kiếm và tải về rất cao.

Có thể nói đây là một trong các phần mềm thiết kế 2D, 3D được tin dùng hàng đầu. Ứng dụng tối đa hóa năng suất làm việc cho người dùng bằng các công cụ thiết kế mạnh mẽ. Kết nối linh hoạt và quy trình công việc của bạn sẽ được tinh giản với bộ tài liệu hướng dẫn cụ thể.

Autocad 2016 cung cấp dến người dùng giao diện mới với nhiều tùy biến và mở rộng. Nhằm mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn hơn cũng như để sử dụng lại không gian làm việc trước đây. Hỗ trợ thêm quyền truy cập vào các thanh công cụ và menu giao diện truyền thống.

Những tính năng mới của Autocad 2016

Autocad 2016 cung cấp tính năng Ribbon Menu giúp người dùng dễ dàng nhận thấy. Và sử dụng các tùy chọn công cụ. Không chỉ vậy với autocad 2016. Bạn cũng có thể xoay các mô hình rắn hoặc bề mặt trong bản vẽ của mình với tính năng ViewCube và SteeringWheels. Tính năng này mang đến sự thuận tiện về việc định hướng bề mặt. Các cạnh hoặc góc của khối lập phương, giúp bạn xác định phương hướng một cách chuẩn xác hơn.

Ngoài ra việc vung cấp thêm tính năng menu Properties cũng giúp người dùng. Có thể tùy chỉnh nhanh chóng, dễ dàng các thông tin về tính năng. Tối ưu hóa màn hình hiển thị giúp nâng cao tốc độ làm việc của người dùng.

Nếu như với các phiên bản trước đây bạn thường gặp còn là một quá trình rắc rối như trước đây. Thì với autocad 2016 quá trình này trở nên đơn giản hơn với tính nanưg Explorer Menu. Bạn chọn nhiều tập tin, và xem dưới dạng hình ảnh thu nhỏ với các thông tin chi tiết về kích thước và tác giả.

Các file mới được sử dụng cũng có thể được sắp xếp theo tên. Ngày tháng hoặc tiêu đề hết sức khoa học và dễ tra cứu

Bạn cũng có thể xem nhanh hình thu nhỏ giúp tăng tốc trong việc lựa chọn và mở các tập tin bản vẽ cần thiết một cách chính xác bằng tính năng Quick View. Ngoài ra tính năng này còn giúp bạn đỡ lãng phí thời gian trong trường hợp mở nhầm tập tin.

Người sử dụng có thể dùng chức năng tính năng ghi lại mới được cung cấp trong autocad 2016. Để tăng tốc công việc, thêm tin nhắn văn bản và yêu cầu nó nhập dữ liệu. Sau đó có thể chọn và xem lại các tập tin được ghi lại một cách nhanh chóng.

Download AutoCAD 2016 full crack ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tải về phần mềm autocad 2016 thì có thể truy cập vào các đường dẫn mà chúng tôi cung cấp dưới đây. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là AutoCAD 2016 có 2 phiên bản dành cho 32 bit và 64 bit. Sau khi tải về bạn chọn phiên bản phù hợp với máy tính của mình. Tránh trường hợp tải nhầm gây lãng phí mất thời gian công sức nhé

Download AutoCAD 2016 full crack 32bit

Download AutoCAD 2016 full crack 64bit

Xem thêm Link dowload bản autocad đời cao hơn

Download autocad 2017 full Crack 32/64 bit

Download AutoCAD 2018 32/64 bit full Crack

Download autocad 2019 Full Crack

Cấu hình máy tính nào có thể cài được Autocad 2016

Là phần mềm đồ họa nên không phải máy tính nào cũng có cấu hình. Đủ để đáp ứng khà năng cài đặt, vì thế trước khi quyết định download và cài đặt phần mềm AutoCAD 2016. Bạn nên xem kiểm tra cấu hình máy tính của mình nhé. Máy tính của bạn cần đáp ứng một số yêu cầu sau mới có thể cài đặt Autocad 2016

  • Hệ điều hành: Từ Window 7 / 8 / 8.1 / 10, khuyến khích các phiên bản càng mới thì khả năng thích ứng càng cao
  • RAM: Đối với bản 32 bit: 2GB/ Đối với bản 64 bit: 4GB
  • Bộ xử lý: 3 GHz sử dụng Intel Core I2 trở lên
  • Dung lượng đĩa cứng: 3 GB
  • NET Framework: Version 3.5 hoặc 4.0
  • Card đồ họa: Tương thích với DirectX® 9 hay DirectX® 11
  • Độ phân giải màn hình: Tối thiểu 1024×768 với True Color

Hướng dẫn cách cài đặt AutoCAD 2016 Đầy đủ nhất

Bước 1: Sau khi tải autocad 2016 full crack về máy, bạn copy file này vào một thư mục có ten không dấu nhé! Rồi giải nén như bình thường

Bước 2: Vào thư mục giải nén, tìm kiếm và click đúp chuột vào file Setup để bắt đầu cài đặt.

Bước 3: Chọn “Install

Bước 4: Tick “I Accept” và nhấn vào “Next

Bước 5: Nhập thông tin sau:

+ Serial Number: 666 – 69696969

+ Product Key: 001H1

Như hình rồi nhấn “Next” để tiếp tục

Bước 6: Chỉ tick vào mục “Autodesk AutoCAD 2016, bỏ tick 2 mục sau nếu bạn không cần dùng đến cũng như để quá trình cài đặt nhanh chóng hơn.

Sau đó nhấn “Install” để cài đặt

Bước 7: Đợi để phần mềm tự động cài đặt nhé!

Bước 8: Nhấn “Finish” để kết thúc

Bước 9: Chọn “No” để không phải khởi động lại máy vì nó không cần thiết.

Hướng dẫn Crack AutoCAD 2016 Full vĩnh viễn

Khởi động phần mềm, sau đó chọn Enter a Serial Number

Click vào I Agree để tiếp tục

Nhập dãy số666-69696969 vào mục Serial number và  001G1 vào Product key sau đó click vào Next để tiếp tục

Lưu ý: Bước này các bạn có thể sẽ phải làm đi làm lại 2 lần mới có thể chuyển qua bước tiếp theo

Quay lại file giải nén ban đầu, truy cập vào thư mục ACTIVE AutoCAD 2016 và click vào file xf-adsk2016_x86 (hoặc xf-adsk2016_x32) để mở phần mềm active, sau đó làm theo thứ tự các bước hướng dẫn trong ảnh dưới đây, sau đó click vào Next

Khi Active thành công, giao diện sẽ hiển thị Thank you for Activating click vào finish để kết thúc.

Như vậy bài viết đã cung cấp đến các bạn link Download AutoCAD 2016 full crack cũng như những yêu cầu tối thiểu về cấu hình của máy tính có thể cài đặt được phần mềm này. Ngay bây giờ bạn hãy kiểm tra cấu hình máy của mình và tải ngay về phiên bản autocad 2016 để phục vụ cho công việc và học tập nhé. \

Mới nhất