Trang chủ Mẫu Card Visit Phong cách thiết kế Name Card Visit được ưa chuộng nhất hiện nay

Phong cách thiết kế Name Card Visit được ưa chuộng nhất hiện nay

Thiên Hà Print 6295

Phong cách thiết kế card visit không chỉ nói lên cá tính của người sở hữu. Mà còn là công cụ để xây dựng thương hiệu của bản thân bạn và doanh nghiệp bạn đang tham gia xây dựng.

Tại Việt Nam, thông thường khi thiết kế Name Card những người hiểu về thiết kế ấn tượng. Hay kết hợp nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Nhằm đa dạng hóa tính năng sử dụng cho từng chiếc name card nhưng vẫn đảm bảo sự nhất quán trong tổng thể thiết kế.

Kết quả hình ảnh cho thiết kế namecard

Phong cách thiết kế cũng gây nhiều ảnh hưởng tới nhóm khách hàng tiềm năng. Mà người chủ muốn hướng tới. Công ty in Thiên Hà xin chia sẻ những phong cách thiết kế name card đang được ưa chuộng nhất.

Xu hướng thiết kế theo phong cácH Bohemian

Là thuật ngữ để nói về phong cách của cộng đồng người Bohemia (Gypsy). Các yếu tố màu sắc, chất liệu, họa tiết, kết cấu… được pha trộn với nhau. Tạo nên sự thú vị và phóng khoáng. Với những ai yêu thích màu sắc rực rỡ, chất liệu giản đơn. Họa tiết lạ mắt thì sự kết hợp giữa tất cả các yếu tố này sẽ mang lại những thiết kế name card Bohemian. Tưởng chừng như rất lộn xộn nhưng lại vô cùng đồng điệu, hài hòa và tinh tế.

Xu hướng thiết kế theo phong cách Vintage

Được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều. Đây là phong cách thiết kế có sự pha trộn và phá cách nhằm tạo nên hài hòa, độc đáo. Phong cách thiết kế name card mang tính “hoài cổ”. Là đặc điểm riêng của phong cách Vintage. Màu sắc theo phong cách Vintage mang hơi hướng hòai cổ, thường là các màu trầm.

Sự cân bằng đơn giản giữa chức năng và thẩm mỹ chính là cốt lõi. Của phong cách thiết kế Scandinavian. Màu trắng là màu chủ đạo của phong cách này. Ảnh hưởng từ màu của tuyết. Bởi vậy phong cách Scandinavian rất phù hợp với những căn hộ nhỏ cần tạo không gian thoáng đạt. 

Nếu bạn đang dự định thiết kế in name card mang đậm tính cá nhân và mang đến sự ấn tượng.  Bạn có thể tìm đến công ty in Thiên Hà. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những chiếc name card chất lượng nhất

Lý do nên chọn Thiên Hà làm địa chỉ thiết kế card visit

Designer: Tốt nghiệp chuyên nghành loại khá – giỏi tại các trường thiết kế mỹ thuật uy tính nhất.

Kinh nghiệm: Lâu năm là yếu tố thuận lợi giúp quá trình thiết kế danh thiếp trở nên dể dàng và chuyên nghiệp hơn.

Tư vấn: Nhiệt tình, nắm bắt ý tưởng rõ ràng, chi tiết trước thiết kế.

Phong cách thiết kế: Đa dạng theo từng chuyên nghành của khách hàng.

Chỉnh sửa File thiết kế: Không giới hạn số lần, không phát sinh thêm chi phí. Hoàn tất File thiết kế card khi quý khách thực sự hài lòng.

Lưu và gửi File In:  Cung cấp File vector gốc (Ai, Corel) cho khách lưu giữ.

Chất lượng File: Cam kết 100% không sao chép, không đạo ý tưởng.

Thời gian: Nhanh nhất Hà Nội chỉ 30p có File

Mới nhất