Trang chủ Đồ Hoạ Link Tải và cài đặt Visio 2013 Professional full crack 32/64bit

Link Tải và cài đặt Visio 2013 Professional full crack 32/64bit

Thiên Hà 5333

Nếu công việc của bạn thường phải vẽ sơ đồ biểu đồ trên word thì hẳn là bạn không còn cảm thấy quá xa lạ với phần mền visio, Visio 2013 là phần mềm chuyên dùng cho vẽ sơ đồ, lược đồ của Microsoft. Bởi vì là phần mềm chuyên dung để vẽ biểu đồ, sơ đồ lược đồ nên Visio 2013 cung cấp đầy đủ các tính năng giúp người dùng hoàn thành công việc vẽ sơ đồ một cách nhanh chóng hiệu quả nhất.

Nếu như bạn đang dùng các phiên bản cũ và muốn nâng cấp lên phiên bản visio 2013 với các tính năng nổi bật như có thể làm việc theo nhóm dễ dàng hơn, liên kết hình dạng dữ liệu thời gian thực và sau đó chia sẻ chúng với người khác thông qua một trình duyệt sử dụng Dịch vụ Visio trong SharePoint, ngay cả khi họ không có cài đặt Visio….thì còn chờ gì nữa hãy Tải và cài đặt Visio 2013 full crack theo hướng dẫn ngay sau đây nhé!

Xem thêm thông tin hữu ích khác:

Visio là gì?

Visio là một công cụ trong bộ công cụ văn phòng microsoft, chức năng của nó chính là có thể được sử dụng để tạo các sơ đồ, lược đồ, biểu đồ đơn giản hoặc phức tạp. Với mục đích đó, nó cung cấp một loạt các hình dạng, đối tượng và giấy nến tích hợp để giúp người dùng có thể vẽ nên một sơ đồ như mong muốn. Bên cạnh đólàm việc với visio bạn cũng có thể tạo các hình dạng của riêng mình và nhập chúng nếu bạn sẵn sàng làm tất cả công việc bổ sung đó.

Visio 2013

Có gì đáng mong chờ trong phiên bản Microsoft Visio 2013

Có lẽ với những ưu điểm nổi bật hơn so với những người anh em tiền nhiệm mà phiên bản Microsoft Visio 2013 mang đến cho người dùng thì chưa bao giờ cộng đồng người dùng nhìn nhận về sơ đồ với một con mắt khác như thế.

Điều gì đã làm nên điểm đặc biệt của Microsoft Visio 2013 so với các phiên bản trước đó, không chỉ là tạo sơ đồ đơn giản đâu, Microsoft Visio 2013  còn giúp người dùng tạo nên những công trình vĩ đại hơn, đó là sơ đồ kiến trúc, không chỉ phục vụ vẽ đơn giản, Microsoft Visio 2013 giúp giảm tải công việc cho nhà thiết kế, kiến ​​trúc sư.

Điều này được thực tế chứng minh, với sự có mặt của vô vàn các hình dạng độc đáo, với các tác vụ tùy chỉnh chuyên nghiệp, Visio 2013 thực sự là cánh tay đắc lực giúp cho người dùng, giảm đi sự nhọc nhằn của những thao tác thủ công của thế kỉ trước, thay vào đó là trình tự thao tác chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn. Cụ thể nó được thể hiện bằng những tính năng đáng mong đợi sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

Những tính năng nổi bật của Microsoft Visio 2013

Visio 2013 đã xây dựng được các tính năng nhận xét, thông qua đại diện của một nhóm làm việc truyền thông đưa ra các ý kiến, điều này giúp cho người dùng dễ dàng làm việc với nhau qua sơ đồ, rất tiết kiệm thời gian cho người dùng không phải chạy qua chạy lại giữa những ứng dụng để trao đổi như trước

Bổ sung toàn diện và căn chỉnh các hình dạng với nhiều mẫu sơ đồ được Visio 2013 cập nhật theo xu hướng mới. Về phong cách, nó vô cùng hiện đại và tạo ra chiều sâu cho sơ đồ của bạn; về chủ đề, tất nhiên là mới, vô cùng mới, bạn sẽ áp dụng được cho những sơ đồ nhiều chủ đề của mình. Bạn sẽ vẽ biểu đồ nhanh chóng và hiệu quả hơn bằng các mẫu được thiết kế sẵn với một loạt các mẫu và sơ đồ theo yêu cầu của các ngành khác nhau. Vì thế bạn hoàn toàn có thể ứng dung nó vào việc thiết kế các dự án công nghiệp lớn

Cung cấp các giải pháp giúp cho bạn xoay, áp dụng hiệu ứng 3D, bóng đổ, gradient, có thể thực hiện các sơ đồ hóa đồ thị lớn và phức tạp. Chính vì thế nó được đánh giá như một chương trình mạnh mẽ cho các giống kỹ thuật từ xây dựng đến mạng lưới cơ khí điện

Lưu biểu đồ và chọn định dạng của hình ảnh được sản xuất tùy thích

Hướng dẫn Tải và cài đặt Visio 2013 full crack nhanh chóng đơn giản

Với Microsoft Visio 2013 Full Crack hiện chúng tôi cung cấp 2 phiên bản 32bit và 64 bit, trước khi tải về và cài đặt, bạn hãy kiểm tra xem cấu hình máy tính của mình có đáp ứng được các yêu cầu tối thiểu để chạy được chương trình không nhé!

Cụ thể:

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10
  • Bộ nhớ (RAM): Yêu cầu 1 GB RAM.
  • Dung lượng đĩa cứng: Cần 900 MB dung lượng trống.
  • Bộ xử lý: Bộ xử lý Intel Dual Core trở lên.

Sau đó bạn hãy truy cập vào đường link để truy cập về phiên bản phù hợp

Link Tải Visio 2013 full crack 32bit

Link Tải Visio 2013 full crack 64bit

Sau khi click vào link, máy tính của bạn sẽ tự động tải về, bởi vì đây là phiên bản đã được crack nên bạn không cần crack nữa, chỉ cần giải nén bằng Winrar sau đó chạy file setup để tiến hành cài đặt thôi nha

Hướng dẫn cài đặt Visio2013 đơn giản chỉ 1 phút

  • Tải Microsoft Visio 2013 32bit hoặc 64bit về máy.
  • Giải nén bằng công cụ giải nén.
  • Chạy file exe để bắt đầu cài đặt.
  • Chọn I accept the terms of this agreement –> Chọn Continue.
  • Chọn Customize. Bạn có thể chọn Install Now để cài đặt ngay nhé.
  • Chọn Install Now.
  • Bạn chịu khó chờ đợi quá trình cài đặt hoàn tất để sử dụng nhé.

Hy vọng rằng với những hướng dẫn trong bài viết Tải và cài đặt Visio 2013 full crack được chia sẻ bên trên, sẽ giúp bạn tải và cài đặt thành công công cụ hữu ích này để phục vụ cho công việc. Chúc bạn một ngày vui!

Mới nhất