Trang chủ Đồ Hoạ Link tải Microsoft Office 2003 full crack + hướng dẫn cài đặt miễn phí

Link tải Microsoft Office 2003 full crack + hướng dẫn cài đặt miễn phí

Thiên Hà Print 5765

Microsoft Office 2003 là một phiên bản khá là xưa cũ tuy nhiên vẫn được giới văn phòng tin dùng. Dù có các phiên bản mới nâng cấp mới hơn nhưng công cụ này. Vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng, bằng chứng là lượt tải về vẫn không ngừng gia tăng.

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều người, trong bài viết này. Chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn Link tải Microsoft Office 2003 full crack + hướng dẫn cài đặt. Hãy cùng tham khảo ngay sau đây.

Giới thiệu về Microsoft Office 2003

Microsoft Office 2003 đã đánh dấu một bước tiến lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Và lĩnh vực soạn thảo văn bản nói chung. Bởi Office 2003 là phiên bản cuối cùng của Office. Có thanh menu và thanh công cụ trên tất cả các chương trình. Cũng là phiên bản cuối cùng bao gồm định dạng file “97 – 2003”. Làm định dạng mặc định

Microsoft Office 2003 được Microsoft phát triển và phân phối cho hệ điều hành Windows của mình. Với nhiều chức năng chính như soạn thảo văn bản, tạo bảng tính. Tạo các bài thuyết trình, bài diễn thuyết, tạo cơ sở dữ liệu sử dụng trong việc thiết kế web, cung cấp một kho lưu trữ Email và nhiều nhiều chức năng khác nữa.

Nếu trước đó, phần lớn các công việc được thực hiện bằng tay gây tốn thời gian. công sức, thì giờ đây với Microsoft Office 2003 mọi văn bản đã được xử lý đơn giản. Nhanh chóng trên chiếc máy tính.

Office 2003 ra đời trong hoàn cảnh ngành công nghệ thông tin chưa thực sự phát triển. Sự xuất hiện của ứng dụng này đã nhanh chóng được đón nhận nhiệt tình ở hầu khắp các trường đại học. Trung học, doanh nghiệp… Trên toàn thế giới và đã góp phần nâng cao chất lượng quản lý, giáo dục.

Nó tương thích với Windows 2000 SP3 trở lên, nhưng không tương thích với Windows NT 4.0. Windows 98. Nó cũng không được hỗ trợ trên Windows 8, Windows Server 2012. Và các phiên bản mới hơn của Windows.

Microsoft Office 2003 mang đến nhiều tiện ích cho người dùng

Microsoft Office 2003 là tổng thể bao gồm nhiều ứng dụng với các tính năng khác nhau như:

  • MS Wors (trình soạn thảo văn bản)
  • MS Excel (tạo bảng tính)
  • MS PowerPoint (tạo bài thuyết trình)
  • MS Access (tạo cơ sở dữ liệu)
  • MS Outlook (gửi và lưu trữ Email)
  • MS InfoPath (phát triễn mã XML)…

Điểm nổi bật là Office 2003 mỗi ứng dụng lại có những chức năng riêng. Rất hữu ích cho công việc tin học văn phòng như tạo văn bản mới, chỉnh sửa văn bản đã lưu. Thêm các hiệu ứng, hình ảnh, âm thanh, video, …. Được cài đặt riêng biệt theo từng gói để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Tuy xuất hiện từ lâu, nhưng hiện nay, vẫn còn rất nhiều người đã và đang sử dụng Office 2003. Với công việc học tập và làm việc của mình. Có thể kể đến một số tính năng nổi bật trong Microsoft Office 2003 như sau:

  • OutLook đã được hệ thống lại một cách hoàn toàn
  • Chế độ đọc trong MS word 2003 đã được điều chỉnh giúp tăng trải nghiệm đọc
  • Công nghệ Clear Type được tích hợp gips việc đọc trở nên dễ dàng hơn
  • Tăng giảm kích thước văn bản một cách dễ dàng thông qua phím tắt
  • Có thể chèn và phát video của một số định dạng khác nhau

Tham khảo Office dành cho máy xịn hơn: Office 2010 – Office 2013 – Office 2016 – Office 2019Office 2020

Cấu hình máy tính đáp ứng để sử dụng Microsoft Office 2003

Ưu điểm của phiên bản Microsoft Office 2003 là dung lượng nhỏ cho nên. Có thể phù hợp với nhiều loại cấu hình máy tình. Cùng với đó nó mang đến hiệu suất làm việc cao và giao diện đơn giản. Dễ sử dụng chính là một trong những điểm khiến nó vẫn được người dùng tín nhiệm ấy. Là lý do mà phần mềm này vẫn được sử dụng trong thời gian qua mặc dù có nhiều tính năng được cho là đã lỗi thời.

Trong quá trình cài đặt, bạn cần phải đảm bảo rằng máy tính không còn bất kì bản office nào nhé. Dưới đây là một số chuẩn mà nhà điều hành đưa ra thông tin, bạn có thể xem qua:

  • Hệ điều hành: Windows XP / Vista / 7/8/10
  • Bộ nhớ (RAM): Yêu cầu 256 MB RAM.
  • Dung lượng đĩa cứng: Cần 400 MB dung lượng trống.
  • Bộ xử lý: Intel Pentium 4 trở lên.

Link tải Microsoft Office 2003 full crack + hướng dẫn cài đặt 

Download Office 2003 full crack phiên bản đầy đủ tại link bên dưới đây 

Bước 1: Sau khi tải về bản Microsoft Office 2003 bạn cần, hãy dùng winrar để gải nén.

Bước 2: Chạy file setup bấm next nó sẽ cho tùy chọn cài đặt.

Nếu bạn chọn Typical Install máy sẽ tự cài đặt toàn bộ ứng dụng trong office 2003. Còn nếu bạn chọn Custom install thì hãy click chuột vào công cụ bạn cần chẳng hạn như word, excel. Cái nào không muốn cài thì bỏ dấu tích rồi bấm next.

Bước 3: Nhập CD Key Office 2003 Gwh28-dgcmp-p6rc4-6j4mt-3hfdy vào, tiếp tục nhấn next

Bước 4: Tích vào I accept.. rồi Next

Bước 5: Bấm Install

Sau đó bạn chỉ cần chờ một chút sau đó bấm Finnish để kết thúc quá trình cài đặt nhé

Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi đưa ra trong bài viết Link tải Microsoft Office 2003 full crack + hướng dẫn cài đặt sẽ giúp ích cho bạn trong quá tình học tập và làm việc. Chúc các bạn thành công.

Mới nhất